The Dàlat at 1200 giới thiệu phong cách sống sang trọng bậc nhất Việt Nam

18/12/2015

Với mục tiêu nâng tầm phong cách sống và giá trị nghỉ dưỡng ở Việt Nam lên một tầm cao mới, Tập đoàn Centurion của Singapore đã chọn Đà Lạt là nơi để ra mắt khái niệm ‘Nơi ẩn mình tuyệt diệu’ với dự án bất động sản tư nhân kết hợp nghỉ dưỡng độc đáo, có tên gọi The Dàlat at 1200.

Được dự đoán sẽ là bất động sản mới được săn đón nhiều nhất trong năm 2016, The Dàlat at 1200 là dự án phức hợp gồm bất động sản nghỉ dưỡng tư nhân sang trọng duy nhất, câu lạc bộ thể thao ngoài trời, 2 sân gôn (1 sân gôn hiện đang hoạt động), khu nghỉ dưỡng và các căn hộ sang trọng, tọa lạc trên vùng cao nguyên thơ mộng bậc nhất của Việt Nam, rộng hơn 850 ha và chỉ mất 15 phút di chuyển từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

The Dàlat at 1200 mang đến cho cư dân và du khách một cộng đồng sống nồng ấm và thân thiện để tận hưởng không khí trong lành của miền cao nguyên lộng gió và tham gia hàng loạt các hoạt động ngoài trời thú vị. Dự án The Dàlat at 1200 đã nâng tầm sân gôn đẳng cấp quốc tế 18 lỗ, và tiên phong kết hợp câu lạc bộ thể thao ngoài trời, nhà câu lạc bộ đặc quyền, khu cưỡi ngựa, khu thám hiểm ngoài trời, học viện gôn và tennis, đường mòn đi bộ và đạp xe, thể thao đu dây và các môn thể thao nước ngay trên hồ nước xanh mênh mang của khu nghỉ dưỡng tư nhân này.

Riêng chỉ sân gôn chắc chắn sẽ là điểm đến mời gọi các gôn thủ châu Á, bởi thiết kế kiến trúc uốn lượn, bao bọc bởi ngàn thông. Cựu gôn thủ huyền thoại và hiện là Chủ tịch đương nhiệm của Asian Tour, Kyi Hla Han – kiến trúc sư sân gôn – đã chia sẻ: Tượng hình một sân gôn được thiên nhiên ưu ái thế này đã mang đến cho tôi những niềm say mê khó tả. Tôi hi vọng nắm bắt được những gì tuyệt vời nhất của sân gôn nghỉ dưỡng với những cung đường gôn huyền thoại vô cùng phấn khích và đầy thách thức. Khí hậu mát mẻ quanh năm của Đà Lạt là niềm mơ ước của các gôn thủ, và đặc biệt thỏa mãn niềm khát khao được đánh gôn quanh năm, sân gôn của chúng tôi chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong khu vực.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phù hợp với phong cách sống sang trọng của miền núi đồi cao nguyên, The Dàlat at 1200 mang đến những gì đặc biệt nhất của câu lạc bộ nghỉ dưỡng. Mỗi cư dân sẽ vi vút trên những chiếc xe điện gôn cá nhân để trở về tổ ấm sau những hoạt động thể thao kỳ thú hay sau những bữa tiệc tối lãng mạn ở nhà hàng sang trọng phục vụ cả ngày. Cùng với khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm, cư dân của The Dàlat at 1200 được tận hưởng sự hào phóng mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này với những sản phẩm hữu cơ tươi ngon được trồng ngay chính tại mảnh đất màu mỡ của khu nghỉ dưỡng. Đây là nơi tuyệt vời nhất để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt với khái niệm “Từ nông trại đến bàn ăn” đúng nghĩa.

“Rất nhiều thành viên trong tập đoàn đầu tư của chúng tôi có một cuộc sống doanh nhân bận rộn tại các thủ phủ đang phát triển của Châu Á”, ông Tang Kay Hwa, Giám đốc điều hành của The Dàlat at 1200 chia sẻ. “Ngay Khi lần đầu tiên nhìn thấy vùng đất tuyệt vời này, chúng tôi ngay lập tức đã mê đắm với ý tưởng xây dựng một “nơi ẩn mình tuyệt diệu” để tạm lánh những bộn bề của cuộc sống đô thị.”

Ẩn mình giữa làn hương thơm dịu của những tán thông phủ dày khắp các vạt rừng trên triền núi, các căn hộ trong The Dàlat at 1200 hòa cùng thiên nhiên thoáng đãng, với toàn cảnh hướng về sân gôn, hồ nước và các dãy núi chập chùng xa xa. Dự án gồm 3 loại biệt thự biệt lập với diện tích đất rộng từ 1,100m2 đến 4,800m2 và tổng diện tích sử dụng từ 431m2 đến 836m2 bao gồm cả hàng hiên và ban công. Ngoài ra, khách có thể lựa chọn các căn hộ nghỉ dưỡng 1, 2, 3 phòng ngủ và các căn hộ tầng áp mái tuyệt đẹp (penthouse) với ban công bao quanh và không gian sống bên trong và bên ngoài rộng đến 200m2.

The Dàlat at 1200 sẽ mở bán giai đoạn tiếp theo tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng này. Website: http://www.dalat1200.com/

RELATED ARTICLES