'Thế giới ẩm thực chay' đặc sắc tại Metropole

03/07/2014

Buffet chay tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole với hơn 65 món ăn đặc sắc từ các nền ẩm thực thế giới và được thay đổi mỗi ngày. Chương trình bắt đầu từ 26/7 -25/8/2014.

Thực khách yêu mến ẩm thực chay tại Sài Gòn đã biết đến thương hiệu “Sài Gòn những món chay” với nhiều món ăn dân dã, ngon miệng. Năm nay bên cạnh những nét đặc trưng quen thuộc chương trình Bufffet chay với chủ đề “Chay và sức khỏe” được tổ chức vào tháng 7 âm lịch tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole 216, Lý Chính Thắng, Q. 3 sẽ giới thiệu những món chay độc đáo, mới lạ cùng những trải nghiệm đầy bất ngờ.

Thoát ra khỏi những bận rộn, lo toan của cuộc sống, nhẹ nhàng tận hưởng hương vị tươi mát từ thiên nhiên để tâm hồn thanh tịnh giúp cho cơ thể khỏe mạnh, đó là những lý do khiến ẩm thực chay ngày càng phổ biến rộng ở các nơi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chủ đề “Chay và sức khỏe” trong mùa Vu Lan năm 2014 không chỉ gói gọn ở các món ăn dân dã, mà còn giới thiệu một “Thế giới ẩm thực chay” với hơn 65 món thay đổi mỗi ngày. Những món ăn đặc trưng như  “Cơm trộn kiểu Mỹ, Salad thập cẩm kiểu Mã lai, Miến đen trộn kim chi Hàn Quốc, Thịt nướng BBQ Nhật Bản, Cà ry gà Thái Lan, Đậu hủ sốt cay Singapore, Bánh cuộn  phô mai chua kiểu Mexico, Rau củ hầm hạnh nhân kiểu Pháp”. Sự kết hợp tinh tế giữa những phong cách ẩm thực đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, cũng là sự giao thoa giữa ẩm thực Âu và Á hứa hẹn sẽ đem đến bữa tiệc Buffet Chay độc đáo.

Thông qua chương trình này, Metropole mong muốn hướng đến những mảnh đời không may mắn, để chia sẻ khó khăn, bất hạnh với trẻ em khuyết tật, mồ côi và người già neo đơn ở TP. HCM.

Giá: 170.000 đồng/ vé cho bữa trưa và 230.000 đồng/ vé cho bữa chiều.

RELATED ARTICLES