Thêm một đêm nhạc ‘Hạ Huyền 2’ tại Heritage Space

25/03/2015

Khán giả Hà Nội sẽ có thêm một cơ hội đắm mình vào giọng ca của Giang Trang hát nhạc Trịnh trong đêm nhạc Hạ Huyền 2 tại Heritage Space tối ngày 27/03 tới.

Từng tác phẩm được ghép lại thành một tổng thể hoà âm đậm màu sắc acoustic với 4 nhạc cụ: Guitar, Piano, Flute và đàn tranh. Hoà âm tĩnh tại, lắng đọng và tinh tế được thể hiện bởi 4 nghệ sĩ solist tài năng. Nhiều tác phẩm âm nhạc đã rất quen thuộc với người yêu nhạc Trịnh được khoác chiếc áo mới, mà trong đó người hát thể hiện giai điệu Trịnh Công Sơn mộc mạc an nhiên nhất có thể. Phần ca từ được thể hiện rõ ràng và khoan thai để người nghe cảm nhận được sức mạnh và sự lay động của ca từ Trịnh Công Sơn. 

 

 

Một số bài hát trong tập Ca khúc Da vàng mới được cấp phép phát hành tại Việt Nam cũng là một cơ hội tốt để thế hệ người yêu nhạc Trịnh mới tiếp cận được mảng âm nhạc phản chiến của Trịnh Công Sơn – mà trong đó ca từ của ông đã thể hiện được sức mạnh lay động ấy. Tiếng đàn guitar của Thanh Phương dắt Giang Trang dạo qua 12 tác phẩm âm nhạc của Trịnh Công Sơn: Gọi tên bốn mùa, Góp lá mùa xuân, Ru em từng ngón xuân nồng, Tôi ơi đừng tuyệt vọng, Nhìn những mùa thu đi, Rồi như đá ngây ngô, Rừng xưa đã khép, Bên đời hiu quạnh, Trong nỗi đau tình cờ, Ngẫu nhiên, Người mẹ Ô Lý, Chờ nhìn quê hương sáng chói.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự án âm nhạc này được thực hiện tích cực bởi một tình yêu với âm nhạc Trịnh Công Sơn của toàn bộ ê kíp và những người yêu mến giọng hát Trịnh Công Sơn của Giang Trang – một người không nhận mình là nghệ sĩ, càng không nhận mình là một người hát Trịnh Công Sơn xuất sắc. Giang Trang chỉ hát nhạc Trịnh theo sự mách bảo, và hát vì những người yêu nhạc Trịnh đã đứng cạnh bên cô.

Thời gian: 20h ngày 27/03/2015

Địa điểm: Heritage Space, tầng 2 Paris Deli, Dolphin Plaza (bên cạnh 189 Trần Bình, đối diện cổng vào bến xe Mỹ Đình), Mỹ Đình, Hà Nội.

Nhạc sỹ Thanh Phương: phối khí, guitar/ Giang Trang: hát/ Vân Mai: đàn tranh/ Lê Thư Hương: flute/ Trọng Kiều: piano 

Phụ thu: 500.000VNĐ/người (Miễn phí đối với nhà báo đến tác nghiệp, giảm 50% đối với sinh viên, giảm 10% khi đăng ký nhóm 3 người trở lên).

Hotline (liên hệ để đặt vé): 0902 826 769

 

RELATED ARTICLES