Thư giãn tại Elsol Cafe & Dining, tại sao không?!

26/01/2015

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để trao đổi với đối tác hay địa điểm trò chuyện cùng bạn bè thì El Sol Cafe & Dining là một lựa chọn lý tưởng.

El Sol Cafe & Dining ẩn mình trong một chung cư cổ kính xây dựng từ thời Pháp. Bạn sẽ cảm thấy yêu kiến trúc cổ và những giá trị cổ xưa hơn khi tới nơi đây. Không chỉ vậy, bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi phát hiện tại El Sol Cafe & Dining tràn đầy ánh đèn vàng – tái hiện khung cảnh một thành phố Paris thu nhỏ đầy ánh đèn và ấm áp. Nhân viên phục vụ El Sol Cafe & Dining sẽ tiếp đón bạn với sự ân cần, cởi mở và thân thiện, đặc trưng thứ hai của El Sol Cafe & Dining.

Thời gian luôn chuyển động và El Sol Cafe & Dining cũng “chuyển động”. Vào buổi sáng, El Sol Cafe & Dining sẽ là không gian của café mang phong cách Ý, buổi trưa có thêm những set lunch theo phong cách Nhật và salad rau củ.

Buổi tối El Sol Cafe & Dining sẽ như một dining bar thu nhỏ với những món ăn mang phong cách của Ý, Pháp, Việt, Nhật,… và món cooktail đặc biệt. Bạn có thể thả lỏng mình trong dòng nhạc du dương, êm nhẹ cùng những món ăn và thức uống bạn yêu thích.El Sol Cafe & Dining không chỉ là nơi để thư giãn và thưởng thức cafe, mà còn là không gian dành cho mọi người họp, trao đổi công việc với nhau.

Ngoài được thưởng thức những tách café thơm ngon, được pha chế từ hạt café Organic (café sạch), El Sol Cafe & Dining còn đặc biệt hơn với việc bạn được thấy tận mắt cách pha chế café từ những dụng cụ độc, lạ như  (Syphon, Aeropress, Hario V60, Cold Brewed Coffee , Nel Drip); hay café pha tay truyền thống của Nhật (Pour Over).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khi bạn đến với El Sol Cafe & Dining bạn có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe của mình. Bởi tất cả các nguyên liệu đều xuất phát từ nguồn rau sạch VietGAP, đảm bảo cho bạn có bữa ăn vừa khỏe vừa đẹp. Bên cạnh đó, El Sol Cafe & Dining  còn phục vụ thức uống Smoothies - được làm từ trái cây tự nhiên có vị ngọt thanh nhẹ, rất tốt cho sức khỏe và bảo vệ làn da tươi khỏe của bạn.

Đến với El Sol Cafe & Dining và trải nghiệm sự khác biệt!

El Sol Cafe & Dining

Lầu 2, số 4 Nguyễn Siêu, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Tel: 08 3829 8679 hoặc 0974 989847





 

RELATED ARTICLES