Thư giãn tập luyện, chăm sóc sức khỏe với Fitness World

22/11/2016

Chỉ 980.000 VNĐ/ tháng, bạn sẽ được hưởng trọn gói tất cả các dịch vụ tại Fitness World bao gồm: luyện tập, thư giãn, giải trí bất cứ thời gian nào trong ngày với các thiết bị thể thao hiện đại cùng các lớp học Gym, Fitness, Yoga, Zumba, … và các tiện nghi sang trong của quầy bar, phòng tắm, phòng xông hơi được thiết kế phù hợp với mọi học viên.

Tại Fitness World, đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm thể thao tốt nhất cho bạn trong một không gian hiện đại và chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

 

 

Khi trở thành hội viên của Fitness World, bên cạnh việc rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ đội ngũ tư vấn viên, huấn luyện viên cá nhân với giáo án nổi tiếng LesMills, các bài tập chuyên dụng cũng như thực đơn dinh dưỡng, lộ trình tập…phù hợp với thể trạng, lịch làm việc, chế độ sinh hoạt với cam kết giúp khách hàng đạt được mục tiêu tối ưu nhất.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Phòng tập Yoga tách biệt với khu vực tập nhóm tạo sự yên tĩnh tối đa cho hội viên

Phòng tập Group Exercise với rất nhiều loại hình tập luyện theo các giáo trình mới nhất: BodyCombat, Zumba, Latin Pop, Bellydance, Bum and Tum, ABS, Bootcamp…. Các lớp tập phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Đội ngũ giáo viên Yoga đến từ Ấn Độ với trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế.

 

 

Phòng thay đồ tủ cá nhân chia thành 2 khu nam – nữ riêng biệt. Đặc biệt, các phòng xông hơi khô, xông hơi ướt được bố trí với không gian phòng thay đồ, tạo thuận lợi cho quý khách trong việc di chuyển, luyện tập và thư giãn.

 

Fitness World

  • Lô 2, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0904 532 955 - 04 3839 8611
  • Website: http://fitnessworld.com.vn/ 

 

RELATED ARTICLES