Thực đơn mới tại Wabi Sabi vườn Nhật

13/08/2013

Đến với Wabi Sabi vườn Nhật, thực khách sẽ có được trải nhiệm thú vị với những món ăn mới được đưa ra mỗi tuần. Mỗi món ăn là sự nghiên cứu tỉ mỉ từ nguyên liệu, dinh dưỡng đến cách chế biến, hương vị và thẩm mỹ đầy tinh tế, sáng tạo từ bếp trưởng tài hoa của nhà hàng. Sushi cá hồi chiên với trứng cua đỏ, sushi tình yêu, tôm hùm baby nướng nấm tươi là những món mới mà Wabi Sabi vườn Nhật sẽ giới thiệu tới thực khách.

Sushi là món ăn rất quen thuộc trong ẩm thực Nhật, ngoài những món truyền thống, nhà hàng Wabi Sabi còn có những món sushi đầy sáng tạo với hương vị mới lạ thỏa mãn cả những người mới ăn hay cả những ai đã trót đem lòng yêu sushi.

"Sushi cá hồi chiên với trứng cua đỏ" là món ăn thích hợp với những bạn không thích ăn đồ sống. Món sushi chiên này sẽ đánh thức vị giác của bạn bằng những cảm nhận mới lạ, từ lớp vỏ lá rong biển tẩm bột tempura rán giòn tan, quyện với vị thơm ngọt của nhân cá hồi bên trong, với chút béo béo, ngậy ngậy của sốt mayonaise, vương vấn thêm vị thanh mát tươi ngon của trứng cua đỏ nơi đầu lưỡi. Tiếp theo là món "Sushi bánh gối cuộn cá hồi" lại là sự kết hợp hài hòa giữa sushi truyền thống và chút sáng tạo với bánh mì gối điểm xuyết các loại trứng cua màu sắc bắt mắt. Với "Sushi tình yêu" của Wabi Sabi vườn Nhật, nhà hàng sẽ đem đến một chút mới lạ vào trong bữa ăn của bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hương vị đặc biệt từ món salad của nhà hàng

Những ai từng thưởng thức salad tại nhà hàng Wabi Sabi vườn Nhật chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món này.  Salad cá ngừ trộn rau mầm, Salad quả sake trộn hải sản hay hào Canada… là những món mới thơm ngon và bổ dưỡng với những nguyên liệu tốt cho sức khỏe.

“Tôm hùm baby nướng nấm tươi” là một trong những món ăn mới đặc sắc 

“Tôm hùm baby nướng nấm tươi” là một trong những món ăn mới đặc sắc của nhà hàng. Thực khách có thể tìm thấy nhiều món chiên, nướng ngon miệng và độc đáo. Biến tấu với bánh xèo Nhật truyền thống, "Bánh xèo nhân thịt trộn bạc hà" sẽ quyến rũ bạn với chút thơm ngậy của vỏ bánh chiên vàng đều đẹp mắt, hòa quyện cùng nhân bánh đặc biệt với vị bạc hà thơm nồng cùng vị cay của nước tương.

  • Nhà hàng Wabi Sabi vườn Nhật
  • 15 Tô Hiến Thành, Hà Nội
  • Tel: (04) 3 978 0186 
RELATED ARTICLES