Thực đơn “Three Michelin Star – Four Hands Dinner”

10/10/2017

Đối với những ai đam mê ẩm thực, hẳn ít nhất một lần được nghe tới danh hiệu cao quý “Michelin Star” cho các bếp trưởng tại các nhà hàng trên Thế Giới. Bên cạnh chất lượng tuyệt đối, phong cách phục vụ hoàn hảo thì sự sáng tạo và nét độc đáo luôn góp một phần vô cùng quan trọng tạo nên một món ăn chuẩn “Sao Michelin”.

Ngày 19 tháng 10 tới đây, Bếp Trưởng Dannet D’Souza (Chill Dining, Sài Gòn) rất hân hạnh được đồng hành cùng vị Bếp Trưởng nổi tiếng đạt “Ba Sao Michelin”, Bruno Ménard (L'Osier, Tokyo) sáng tạo ra thực đơn đặc biệt mang tên “Four Hands Dinner”. Các món ăn với ba nguyên liệu chính gồm Trứng, Gạo và Cà Phê kết hợp hài hoài cùng những ly rượu của hãng Marques de Casa Concha danh tiếng, “Four Hands Dinner” sẽ trở thành đâm tiểm ẩm thực trên tầng cao duy nhất tại Sài Gòn tháng 10 này.

 


Chill Dining là một nhà hàng với phong cách “fine dining” hiện đại mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp từ trên cao. Chill Dining tọa lạc trên đỉnh cao nhất của tòa nhà AB nằm tại trung tâm quận 1 nhộn nhịp với tầm nhìn bao quát Sài Gòn hoa lệ từ tầng 27. Với thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt tập trung vào các món bít-tết và hải sản, các vị thực khách sẽ có nhiều sự lựa chọn đặc sắc đến từ những loại thịt bò và hải sản hảo hạng được nhập khẩu từ khắp nơi trên Thế Giới. Phong cách thưởng thức món ăn kiểu “social sharing” sẽ tạo một bầu không khí gần gũi cho những vị khách khi dùng bữa tại nhà hàng Chill Dining. Thưởng thức món ăn chính là một trải nghiệm hoàn mỹ đến từ tất cả các giác quan: thị giác, khứu giác, xúc giác, thính giác, vị giác và đây chính là điều độc đáo mà Chill Dining muốn mang đến cho tất cả các thực khách.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn “Three Michelin Star – Four Hands Dinner”

Áp dụng trong ngày 19/10/2017

Thực đơn bao gồm rượu giá 2.800.000VNĐ++/khách

 

Chill Dining

Địa chỉ: Tầng 27, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, HCMC. 

Giờ hoạt động: Mỗi ngày từ 5:30 PM to 10:30 PM

Hotline: 093 882 2838 

Website: chillsaigon.com/eat   

 

RELATED ARTICLES