Thực đơn tối đặc biệt từ đầu bếp Michelin Star Jean-Francois Rouquette

04/11/2015

Từ ngày 23 đến 26/11 và ngày 28/11, khách sạn Park Hyatt Saigon hợp tác cùng hãng hàng không Emirates Airlines giới thiệu bữa tối tuyệt diệu do chính tay đầu bếp Michelin Star Jean-François Rouquette từ nhà hàng Pur và khách sạn Park Hyatt Paris-Vendôme thực hiện.

Đến từ vùng Aveyron phía Nam nước Pháp và từng bước trau dồi tay nghề làm bếp tại các nhà hàng đạt danh hiệu Michelin như Taillevent, Le Crillon, La Cantine des Gourmets và gần đây nhất là Les Muses, đầu bếp trưởng Jean-François's nổi tiếng với cách chế biến thức ăn đầy sáng tạo từ các loài hoa. Ông cũng lấy cảm hứng từ những chuyến hành trình của mình. Đầu bếp trưởng Jean-François's giới thiệu phong cách ẩm thực theo mùa, kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên như hoa tươi, nấm và rau củ.

Đầu bếp người Pháp cho rằng “Kẻ thù của hương vị hảo hạng chính là sự nhàm chán”. Vì vậy, ông luôn tự đổi mới bản thân. Những tín đồ đam mê ẩm thực có cơ hội thưởng thức thực đơn tinh tế và hấp dẫn do chính đầu bếp Jean-François Rouquette sáng tạo tại nhà hàng Square One tháng 11 này.

Toạ lạc tại tầng lửng của khách sạn Park Hyatt Saigon, Square One có khu bếp mở được thiết kế theo chủ đề, khu vực ngoài trời, quầy rượu và 4 phòng ăn riêng biệt bao gồm Bếp Nướng; Bếp Việt Nam; Quầy Khai Vị và Hải Sản; và Bếp Món Ngọt với các loại kem tươi và các loại chè thơm ngon thực hiện trực tiếp tại bếp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, quầy bar của Square One giới thiệu hàng loạt các loại rượu vang và sâm banh nổi tiếng, cũng như cocktail được pha chế từ các loại hoa quả nhiệt đới như Aperitivo - loại thức uống mà người Ý dùng chung với bữa ăn nhẹ; hay Martini Bianco dùng chung với chanh, Campari, Vermouth từ nước cốt cam với màu sắc quyến rũ. Đặc biệt, toàn bộ rượu vang được trưng bày trong một tủ kính cao đến trần, chứa hơn 500 chai rượu thượng hạng.

Nhà hàng Square On

Tel +84 8 3520 2359

Email:  [email protected]

RELATED ARTICLES