Thưởng thức ẩm thực Thái Lan, sưởi ấm bữa ăn gia đình

02/02/2015

Tọa lạc tại khu phố cổ sầm uất bậc nhất Tràng An, nhà hàng Thai Orchidee phục vụ những món ăn Thái Lan làm hài lòng thực khách sành sỏi nhất.

Bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tuyệt vời với dư vị chua cay đậm đà cùng mùi thơm nước cốt dừa, hòa quyện trong không gian ấm cúng tách biệt hẳn với sự náo nhiệt của phố phường.

 

 

Thịt xiên tẩm ướp đủ vị cay cay, ngòn ngọt lại quyện vào sốt bùi ngậy của bơ lạc. Không gì có thể ngăn cản thực khách kiềm chế!

 

 

Tôm sốt me kiểu Thái gồm những con tôm sú tươi ngon được chiên vàng xuộm, được phủ đều một lớp sốt me sóng sánh, ngầy ngậy. Cũng giống như nhiều món ăn khác, nước sốt là phần quan trọng của món ăn, tạo nên sự hài hoà và cảm giác ngon miệng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Vị bùi bùi của hạt nếp thơm kết hợp cùng cái béo ngậy của nước dừa, vị ngọt của trái cây đã tạo nên sức hấp dẫn đặc trưng cho món xôi ngọt Thái Lan. Một trong những món xôi nổi tiếng và chiếm được cảm tình nhất là món xôi xoài. Xôi xoài thơm ngon khó cưỡng nhờ phần xôi béo ngậy, ăn kèm từng lát xoài Thái Lan ngọt mát thơm lừng. 

 

 

 

Tương tự các món cà ri khác thì cà ri hải sản ngon ko kém, nhất là thịt hải sản ngọt, ko quá nhiều chất béo. Kết hợp với vị béo từ nước dừa,thơm nhẹ từ cà ri xanh, xen lẫn là vị cay nhẹ từ ớt...

 

 

Cơm chiên dứa kiểu Thái không hề khó ăn, ngược lại rất ngon và có chút lạ miệng. Món cơm chiên thơm lừng, ngọt vị hải sản, quyện trong màu vàng óng ả của dứa là lựa chọn lý tưởng cho gia đình vào những ngày heo may.

 

 

Nếu ăn được cay và lại thích vị chua, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món canh Tom Yum hấp dẫn đến từ Thái Lan. Đó là sự hòa quyện của gia vị Ớt hiểm, Nấm rơm, Rễ ngõ, Củ riềng, Lá chanh,… trong vị tôm thơm ngọt.  Tất cả những món ăn tổng hòa ngũ vị luôn có sẵn trong menu ẩm thực Thái sẵn sàng chờ đón bạn tại Thai Orchidee.

Nhà hàng Thai Orchidee (bên trong khách sạn Hanoi Garden)

  • 3B Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: +84 (4) 39233555

 

RELATED ARTICLES