Thưởng thức dim sum hảo hạng Hồng Kông bên sông Sài Thành

28/01/2015

DIM TU TAC, nhà hàng cao cấp vừa khai trương đầu năm 2015, với không gian thư giãn nhìn thẳng ra bến cảng Sài Gòn lịch sử sông nước mênh mang mang đến những món dim sum Hồng Kông và Thượng Hải đúng kiểu.

Gây ấn tượng bởi thực đơn các món ngon hảo hạng và không gian rộng rãi với sức chứa đến 180 người, DIM TU TAC sẽ là một trải nghiệm mới mẻ thú vị mùa xuân này.

 

 

Thực đơn Dim Sum gồm những món dim sum xinh xắn truyền thống của Hồng Kông và dim sum Thượng Hải với những nét cá tính đặc sắc khác nhau không làm thất vọng những thực khách khó tính nhất. Bánh đậu đỏ lòng trắng trứng chiên, Bánh cuộn hấp tôm, Thịt xíu mại cuộn sốt đặc biệt, Bánh bao Thượng Hải, Bánh bao chiên Thượng Hải, Bánh chiên củ cải sợi hay Bánh xếp thịt chiên đặc biệt là những món nổi bật.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sự đặc biệt của DIM TU TAC không chỉ nằm ở các công thức truyền thống mà còn ở chính các nguyên liệu chế biến. Máy pha trà và cả những lá trà làm nên món đồ uống số một tại nhà hàng – Trà sữa kiểu Hồng Kông – đã trải qua một quá trình vận chuyển quốc tế từ quê hương Hồng Kông đến thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ thực khách. Từ những nguyên liệu tươi ngon, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp, bên cạnh các món dim sum đặc trưng của nhà hàng, những món ăn trong thực đơn gọi món cũng mời gọi không kém : Cơm chiên Tôm Tượng, Nấm kim châm chiên giòn, Thịt heo xào chua ngọt đặc biệt, Ếch hấp ớt gừng,...

 

 

Trong không gian bếp đậm chất Hồng Kông với bếp nấu lửa lớn dành riêng cho những món xào đậm đà sắc hương, Leung Kwong, bếp trưởng đến từ Hồng Kông với hơn 40 năm nghiên cứu ẩm thực chia sẻ: “Mỗi món ăn mang trong mình linh hồn của đất trời, là cái tinh hoa của nền văn hóa. Và nhiệm vụ của người đầu bếp là phải truyền tải đầy đủ cái hồn của món ăn đến người thưởng thức.”

 

 

Nhân dịp khai trương và với mong muốn mang lại cho nhiều thực khách cơ hội thưởng thức món ngon, DIM TU TAC giới thiệu mức giá khai trương khá mềm, chỉ từ 50.000 đồng. Thêm một lựa chọn cho những thực khách đi theo nhóm hoặc đãi tiệc, các set menu hấp dẫn với giá chỉ từ 2.000.000 cho bàn 10 người, sẽ mang đến cho bạn một bữa hoàn hảo.

Nhà hàng DIM TU TAC mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối (Thứ Hai đến Thứ Bảy) và 9 giờ sáng đến 10 giờ tối (Chủ Nhật và các ngày lễ Tết).

Nhà hàng DIM TU TAC

  • Số 5 Nguyễn Tất Thành , P.12, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: (08) 3826.6668
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES