Thưởng thức món ngon Nam Bộ tại Scent Garden

02/07/2014

Đến Scent Garden, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã đậm khẩu vị Nam Bộ như bánh tằm bì, bánh khọt tép nhảy, bánh đúc mặn, ếch đồng rang trứng muối, tép nhảy om cuốn bánh tráng... đậm đà, lạ miệng.

Scent garden không thể thiếu những mâm cơm quê với các món có nguyên liệu chính được lấy từ ruộng đồng sông nước, như cá đồng kho, cá bống dừa kho nước cốt dừa hay mắm lóc chưng thịt vốn rất hao cơm. Đến đây vào buổi sáng, bạn sẽ còn tìm được hương vị đặc trưng của một số món chỉ có ở miền Tây như bún nước lèo Cà Mau, hủ tiếu bò sa tế Mỹ Tho...

Cá bống kho tiêu      

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài những món ăn truyền thống, quán còn có nhiều món ngon độc quyền như gỏi vườn hương vị gồm gân bò luộc mềm rồi trộn với các loại gia vị từ hành, ớt, tỏi, sả, gừng... cùng loại nước sốt cay cay ngon miệng, hay cua sốt tiêu, tôm phơi riềng sả, gà nấu hèm... sẽ làm hài lòng thực khách dù khó tính nhất.

 

      Tép nhảy om cuốn bánh tráng

Scent garden cũng là nơi lý tưởng cho những người nước ngoài ghé TP.HCM để thưởng thức trọn vẹn dư vị đậm đà của vùng đất phương Nam, từ những người phục vụ hồn hậu nhiệt tình, đến khung cảnh xanh mướt thoáng đãng, và kết thúc bằng những món ngon đặc sệt Nam Bộ, là đủ tình để vấn vương, đủ duyên để ra đi rồi còn mong có ngày quay lại.

Scent garden

  • 72/1 Trần Quốc Toản, Q.3, TP.HCM (ngã 3 Trần Quốc Toản - Pasteur).
RELATED ARTICLES