Thưởng thức tháng ẩm thực chay tại nhà hàng Li Bai

15/07/2015

Nhân dịp Lễ Vu Lan, nhà hàng Li Bai và sẽ giới thiệu đến thực khách những món chay phong phú và giàu dinh dưỡng trong suốt mùa lễ vu lan báo hiếu từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9.

Nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu thực đơn món chay đặc biệt với món khai vị chả giò và bì cuốn uyên ương, Phật nhảy tường, tàu hủ bó xôi nấm kim châm, tàu hủ chiên ngũ cốc, cà tím hầm tàu hủ ki xốt cay, gà chay hầm nấm đông cô, cơm chiên hạt sen, và bún gạo uyên ương. Ngoài ra, thực đơn các món tráng miệng chay cũng không kém phần đặc sắc với bánh mè chiên giòn, bánh nếp mè đen và dừa sơi, chè bột bang xoài và bưởi, trái cây thập cẩm sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho đêm ẩm thực chay đầy thi vị.

Tháng ẩm thực chay mừng Lễ Vu Lan tại Sheraton Saigon

Từ 14 tháng 8 đến 12 tháng 9

Trưa: 12 giờ - 14 giờ 30

VND 630.000++ gồm trà và cà phê phục vụ không giới hạn

Tối: 18 giờ - 22 giờ                

Thứ Hai – Thứ Năm: VND 1.050.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Thứ Sáu – Chủ Nhật: VND 1.100.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đầu bếp khách mời Tứ Xuyên ghé thăm nhà hàng Li Bai

Từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 16 tháng 8, nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách những món ngon đặc trưng của ẩm thực Tứ Xuyên nổi danh và lâu đời do chính hai đầu bếp khách mời đến từ khách sạn năm sao Westin Chongqing Liberation Square Trùng Khánh trổ tài. Thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Tứ Xuyên đích thực với thịt gân và lưỡi bò luộc xốt ớt, hải sản hầm xúp chua cay, cua chiên ớt, cá sông hầm tỏi ớt, tàu hủ Mapo, mì Dandan và nhiều món ngon đặc trưng khác chắc chắn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thực thụ về nền văn hóa ẩm thực Tứ Xuyên.

Ẩm thực Tứ Xuyên do hai đầu bếp khách mời đến từ khách sạn Westin Chongqing Liberation Square Trùng Khánh

Clark Liu, Banquet Sous Chef

Jacky Wang, Banquet Chef de Partie

Từ ngày 1 đến ngày 16 tháng 8 năm 2015

Trưa: 11 giờ - 14 giờ 30

Tối: 18 giờ – 22 giờ

Ngoài ra, tại nhà hàng Saigon Café sẽ thiết kế riêng quầy buffet chay bên cạnh những món ăn thường ngày, phục vụ cả buổi trưa và buổi tối. Nhiều sự lựa chọn phong phú và bắt mắt cho thực khách với thực đơn chay thay đổi liên tục trong suốt mùa lễ vua lan gồm các món như gỏi ngó sen, gỏi cuốn, đậu hủ Tứ Xuyên, “bò xốt tiêu”, “cà ri tôm”, cơm chiên kim chi, cơm chiên hạt sen và nấm hương, miến xào thập cẩm và thật nhiều món chay hấp dẫn khác.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Nhà hàng Li Bai, Tầng 2

Khách sạn Sheraton Saigon

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại (+84 8) 3827 2828 | Fax (+84 8) 3827 2929

Website: www.libaisaigon.com

RELATED ARTICLES