Tinh túy ẩm thực Pháp cho tâm hồn Hà Nội

15/05/2014

Sinh ra và trưởng thành tại Pháp, Bếp trưởng Raphael Szurek bắt đầu khởi nghiệp tại thành phố Lyon, thủ đô ẩm thực lâu đời với những món ngon dành cho người sành ăn. Anh đã học tập tại Học viện Paul Bocuse, học viện mang tên người đạt danh hiệu “Đầu Bếp Thế Kỷ”, tại thành phố này trong ba năm trước khi đến Paris.

Với mong muốn đem đến cho thực khách trải nghiệm về không gian ăn uống mới mẻ và sang trọng theo phong cách Pháp tại Hà Nội, anh đã trở thành bếp trưởng nhà hàng French Grill vào năm 2013– nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất Việt Nam – tại khách sạn hiện đại và đẳng cấp JW Marriott Hanoi. Thực khách sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt kỹ năng ẩm thực tuyệt vời của anh khi chế biến những món ăn ngẫu nhiên bởi nguyên liệu do chính thực khách lựa chọn khi đến với không gian bếp mở tại nhà hàng này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Người tạo cho anh nhiều cảm hứng trong công việc nhất là người Bếp trưởng đầu tiên anh cùng làm việc, Bếp trưởng Petagna – người chiến thắng giải thưởng danh giá “Meilleur Ouvrier de France” dành cho những nghệ nhân với khả năng có 1-không-2 trên thế giới. Raphael đã tìm thấy tình yêu và sự sáng tạo cho các món ăn và niềm đam mê dành cho công việc của mình từ Petagna. Các món ăn của anh luôn là sự kết hợp độc đáo của những nguyên liệu bậc nhất để tạo nên những hương vị tuyệt vời và bất ngờ.

Hãy đến và cảm nhận những món ăn tinh tế, hấp dẫn do bếp trưởng Raphael Szurek chế biến

  • Nhà hàng French Grill, Khách sạn JW Marriott Hanoi                                                
  • Số 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 04 3833 5588
  • Fax: 84 4 3833 5599
RELATED ARTICLES