'Tổ ấm' nest by AIA

26/09/2016

Từ năm 2015, nest by AIA đã trở thành điểm đến tiêu biểu giữa trung tâm thành phố. Tọa lạc bên trong tòa nhà biểu trưng Bitexco, nest by AIA mong muốn đem lại cảm giác ấm áp, tự nhiên và trên hết, trở thành điểm đến thân thuộc cho người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh

nest by AIA là 1 hình thức mới của trung tâm dịch vụ tài chính và được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (cửa hàng một điểm đến: điểm dừng chân lý tưởng – điểm đến một lần là có tất cả). Đến với nest, bạn sẽ được tận hưởng không gian của sự kiên, hay bước vào một quán cà phê có wifi, thư giãn với thư viện sách, và trên hết là cảm nhận thấy sự khác biệt về tư vấn bảo hiểm, những khu vực riêng để trò chuyện với những mảng xanh thiên nhiên (the “greenhouse”), và một khu vực dành cho các bé nhỏ với tên gọi (the “play nest”).

 “Bạn có thể ghé qua để thưởng thức 1 tách cà phê, đọc các cuốn sách hay, kết nối wifi miễn phí, và nếu bạn cảm thấy thích, hãy nói chuyện với một trong những quản lý quan hệ khách hàng của chúng tôi. Bạn có lựa chọn nói chuyện với chúng tôi về các vấn đề sâu hơn về bảo hiểm, hoặc bạn cũng có thể quyết định tiếp tục thưởng thức tách cà phê của mình và trải nghiệm mua sắm. Sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn. Mục đích của chúng tôi là tạo ra một không gian “không mang tính ép buộc” cho phép các khách hàng tiếp cận các dịch vụ của chúng tôi một cách dễ dàng, thuận tiên và tự nhiên nhất.” , ông Lý Nhơn, phó tổng giám đốc tài chính của AIA cho biết.

nest by AIA cũng sẽ là địa điểm tổ chức của các buổi hội thảo về phong cách sống, các đề tài liên quan đến tài chính và các sự kiện khác. Chúng tôi cũng khuyến khích các đối tác và các tổ chức cộng đồng sẽ lựa chọn nest như một điểm đến tổ chức cho các buổi hội nghị, hay sự kiện. Chúng tôi cũng muốn nest by AIA sẽ trở thành một trung tâm đô thị cộng đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với diện tích 300 m2, không gian nest by AIA rộng lớn hơn so với mô hình của 1 trung tâm dịch vụ khách hàng truyền thống.  Quầy giao dịch liền kề thẳng tắp đã được thay thế bằng các dãy ghế, salons và sự khác biệt trong tư vấn. Các xấp brochure thông tin, và các mẫu đơn đã biến mất , mà thay vào đó là các quản lý quan hệ khách hàng với các máy ipads sẽ giúp chuyển tải thông tin của AIA theo yêu cầu. Không gian và thiết kế của nest sẽ tạo cho khách hàng có những trải nghiệm thật khác biệt. Với nest by AIA, chúng tôi tin rằng sẽ thu hút thật nhiều các khách hàng mục tiêu là các gia đình và giới nhân viên văn phòng ở đô thị.

 “Tất cả những gì chúng ta đang thực hiện nhằm giúp khách hàng xác định lại, đánh giá lại những cảm nhận, trải nghiệm của họ đối với một công ty bảo hiểm”, Yoon Szu-Mae, phó tổng giám đốc truyền thông & thương hiệu cho biết. “Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp AIA có thể cung cấp các dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, trong khi đó thiết kế của nest tạo cảm hứng cho các bạn tư vấn viên sải bước trò chuyện cùng khách hàng, trong một không gian sáng tạo, nhưng thân thuộc, và tất cả những điều này chắc chắn không tạo cho khách hàng có cảm giác “quá huênh hoang hay bị ép buộc.”

Với thiết kế ấm cúng và mềm mại hơn. Màu gỗ óc chó đậm đà được chọn làm chủ đạo, thay cho màu sồi nhạt ở nest by AIA Sài Gòn. Các trang bị nội thất trong không gian đều được chọn lọc và thiết kế tỉ mỉ.

Vì tính chất đa chức năng, không gian của nest ở Hà Nội được chia làm nhiều khu vực với mục đích khác nhau. Nhưng điểm độc đáo thống nhất các yếu tố thiết kế là nguồn cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh của miền Bắc Việt Nam.

Khu vực bàn với mái vòm lượn sóng mượn hình ảnh những hang nổi tại vịnh Hạ Long, tạo một khoảng không riêng cho những cuộc trò chuyện riêng tư, thân mật. Phần bục thư giãn mang nét thoáng đạt của tạo hình ruộng bậc thang của Sa Pa, mở ra khu vực ngồi thoải mái dành cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, khu vực sảnh đón tạo sự ấm cúng như một phòng khách gia đình. Các khu vực hội họp, hội thảo được tách biệt để phù hợp cho các sự kiện, họp mặt riêng.

nest by AIA ở HN khai trương ngày 2/3/2016 tại tầng 4, Tháp B, Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

nest by AIA ở HCM khai trương tháng 3 năm 2015 tại tầng 2, Tòa nhà Tài chính Bitexco, Thành phố Hồ Chí Minh

RELATED ARTICLES