Trải nghiệm không gian độc đáo và nhận ưu đãi khủng từ Flamingo Đại Lải Resort, Hà Nội Redtours

14/04/2016

Tại hội chợ VITM Hanoi 2016 diễn ra từ ngày 14-17/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội), Hùng Vương Group(HVG) tiếp tục tham dự với không gian độc đáo Flamingo Lifestyle cùng rất nhiều những ưu đãi lớn dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, Hanoi Redtours và nhà hàng Công Viên Nhỏ.

Gian hàng triển lãm của HVG được thực hiện theo không gian xanh Flamingo Lifestyle – Phong cách sống Flamingo. Flamingo Lifestyle là biểu hiện sinh động của triết lý “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, nơi con người giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên và nghệ thuật. Flamingo Lifestyle thể hiện trực quan từ mọi góc nhìn: Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa trời đất, kiến trúc đặc sắc của các công trình đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp 5 sao thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách, các dự án nghệ thuật cộng đồng nhân văn, cuộc sống bình an và hạnh phúc của cư dân, những khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng,…

 

 

Gian hàng triển lãm của HVG được thực hiện theo không gian xanh Flamingo Lifestyle – Phong cách sống Flamingo

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tri ân khách hàng & chia sẻ niềm vinh dự khi Flamingo Đại Lải Resort vừa đạt được 4 Giải thưởng Bất động sản Nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á 2016: Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất, Kiến trúc cảnh quan nghỉ dưỡng đẹp nhất, Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Đồng thời nối tiếp thành công là đơn vị bán hàng tốt nhất tại 3 kỳ hội chợ liên tiếp, HVG gửi đến khách tham quan những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Theo đó, khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống dịch vụ đa dạng, đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort với mức giá ưu đãi đến 60% - chỉ còn 1,999,000 VNĐ; khám phá Cát Bà Beach Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng trước biển với 60% ưu đãi – chỉ còn 1,450,000 VNĐ; và không thể không kể đến “Rừng trong thành phố” – nhà hàng Công Viên Nhỏ với những món ăn độc đáo và mức ưu đãi 15% cho các dịch vụ ẩm thực. Không chỉ vậy, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại không gian Flamingo Lifestyle đều được tặng các voucher giảm giá hấp dẫn và nhiều tiện ích đi kèm.

Tại hội chợ, Công ty lữ hành Hanoi Redtours sẽ tung ra hơn 1500 tour khuyến mãi nội địa cùng Hàng không với mức giá vé máy bay khứ hồi chỉ từ 598.000 VNĐ đi các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Đà Nẵng; Nha Trang; Đà Lạt; TP Hồ Chí Minh; Phú Quốc; Cần Thơ; Buôn Mê Thuột; Phú Yên; Quy Nhơn. Do đó giá tour trọn gói 4 ngày; 3 đêm, chất lượng 3 sao tới các địa danh du lịch nổi tiếng này như Đà Nẵng – Hội An; Quy Nhơn chỉ 3.600.000 VNĐ/ người. 

Cũng như các tuyến Nội địa, Các hãng Hàng không, đặc biệt là hai hãng Hàng không Chiến lược là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã cung cấp cho Hanoi Redtours gần 1000 vé máy bay khuyến mãi đi hầu hết các điểm Du lịch chính trong khu vực: Bangkok; Singapore; Malaysia; Hồng Kông; Trung Quốc; Myanmar;  Viên Chăn – Luang Prabang; Đài Loan …với mức giá chỉ từ 25 USD. NHờ đó hàng loạt các sản phẩm tours Du lịch nước ngoài hấp dẫn có mức giá trọn gói lần đầu tiên về dưới mức 10 triệu đồng như Hồng Kông 4 ngày; Singapore 4 ngày; Myanmar 4 ngày; Viên Chăn – Luang Prabang 4 ngày.

Để chiều những “chuyên gia” sành du lịch, tại VITM, lần đầu tiên Hanoi Redtours, sẽ giới thiệu các tour khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng đang là điểm nóng thu hút du khách trên thế giới, có ngày khởi hành vào dịp đẹp nhất trong năm cùng mức giá tốt nhất. 

Cụ thể, hành trình tour Nước Nga Moscow - Sain Peterburg (bay 4 chặng), 7 ngày, có giá 39 triệu đồng; Tây Ban Nha - Miền Nam Nước Pháp, thời gian 8 ngày, khởi hành 30/6, giá: 55 triệu đồng; Toàn cảnh Đông Âu (Đức - Séc - Áo - Hung), thời gian: 10 ngày, khởi hành 2/7, giá: 58,8 triệu đồng; Du lịch Mỹ (Newyork - Washington DC - Las Vegas - Los Angeles), thời gian 10 ngày, khởi hành 28/5, giá: 60,9 triệu đồng; Hành trình Nga - Cu Ba, thời gian 9 ngày, khởi hành 15/10, giá 79 triệu đồng.

Đến với gian hàng Hanoi Redtours tại VITM, nếu như Du khách không kịp chọn cho mình một tour ưng ý, thì vẫn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá từ 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ bằng việc lựa chọn trước tuyến Du lịch mà mình dự định đi trong năm 2016.

PV

RELATED ARTICLES