Trải nghiệm phong cách ẩm thực châu Âu tại nhà hàng Brickhouse

21/11/2016

Mang phong cách ẩm thực hiện đại Châu Âu, được decor nội thất hài hòa từ kiến trúc đến không gian sang trọng, nhà hàng Brickhouse là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách sành điệu khi đến với mảnh đất Hà thành.

Thực đơn món ngon đa dạng và độc đáo của Brickhouse đã ghi điểm trong mắt thực khách. Bằng những nguyên liệu quen thuộc, dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn được chế biến độc đáo, mang lại những trải nghiệm khác biệt.

 

 

Không gian sang trọng, mang lại trải nghiệm mới lạ cho thực khách

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chất lượng, tiện nghi và không gian sang trọng là yếu tố khiến Brickhouse Bar and Restaurant không giống như bất kỳ một nhà hàng nào khác. Thực đơn với điểm nhấn là những món thịt bò Úc, bò Mỹ nướng ngon ngọt, cừu non nướng thơm ngon bổ dưỡng, những đĩa mỳ spaghetti thơm ngậy, những chiếc bánh burger được trang trí cầu kỳ cẩn thận cùng các món salad, tráng miệng không thể cưỡng lại ... và tất nhiên, một danh sách rượu vang nổi bật từ những nước sản xuất rượu vang hàng đầu trên thế giới.

 

 

Các món ăn được chế biến, decor theo phong cách châu Âu hiện đại

Khi nói đến thịt bò, Brickhouse chỉ phục vụ những miếng thịt bò chất lượng tốt nhất, mềm nhất. Sau đó, với sự pha trộn rất đặc biệt của các loại gia vị được thêm vào để mang lại hương vị độc đáo cho những miếng bò tươi ngon nhưng vẫn không làm mất đi vị đặc trưng của món ăn.

Ngoài ra Brickhouse cũng có một danh sách đồ uống vô cùng phong phú để thực khách có nhiều sự lựa chọn như café việt nam, café máy, các loại nước hoa quả sinh tố thơm ngon và các loai cocktails và beer nhập khẩu chất lượng tốt nhất, một không gian để bạn thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực, thưởng thức, thư giãn và là chính mình.

 

Brickhouse Bar and Restaurant

  • Lot 2, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • ĐT: 0932 24 83 85
RELATED ARTICLES