Trải nghiệm Quốc khánh Pháp tại nhà hàng Maison Vie

11/07/2016

Chào mừng Quốc khánh Pháp 14/07 (Bastille Day), bếp trưởng nhà hàng Pháp Maison Vie đã cho ra mắt thực đơn đặc biệt kèm theo khuyến mại vô cùng hấp dẫn : Miễn phí một chai rượu vang Chile 0.375 và một ly vang nổ Cuvée Jean Louis dành tặng mỗi thực khách trong 03 ngày 13, 14 và 15/07/2016.

Chỉ với 1.499.000 đồng, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn được xếp hạng là tinh hoa của "ẩm thực Pháp". Vui lòng xem menu chi tiết tại đây.

 

 

Bất ngờ đầu tiên đến từ sự nhẹ nhàng, thanh mát với nguyên liệu tôm hùm cao cấp của món khai vị "Sa lát tôm hùm đốt rượu, xà lách Romain và xốt Caesar" hoặc "Súp tôm hùm với kem nấm truýp". 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau đó là sự bùng nổ toàn bộ mọi giác quan với món chính "Sườn bò Mỹ rút xương Angus thượng hạng kèm Gan ngỗng Pháp", một sự kết hợp hoàn hoản giữa hai siêu phẩm Beef Steak và Foie Gras, điều đặc biệt nằm ở sự gắn kết tuyệt vời được tạo nên bởi nước xốt và gia vị bí mật của đội ngũ đầu bếp đầy sáng tạo tại Maison Vie. 

 

 

Và không còn gì thỏa mãn hơn khi được kết thúc bữa tiệc bằng món tráng miệng "Bánh nướng xốp sô-cô-la đen và cà phê đánh kem tươi" truyền thống của nước Pháp.

 

 

Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực phong phú, Quý thực khách sẽ thực sự đắm chìm trong không gian sang trọng, kiến trúc biệt thự tân cổ điển lộng lẫy và âm nhạc du dương trữ tình đậm chất Pháp tại nhà hàng Maison Vie 28 Tăng Bạt Hổ. Tất cả sẽ trở thành những trải nghiệm tuyệt vời, để lại dấu ấn khó quên ngay cả với thực khách khó tính nhất.

 

 

Maison Vie Restaurant - "Taste better now"

  • 28 Tăng Bạt Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Tel : 19006713 - Hotline : 0904150383
  • Website : www.maisonvie.vn

 

RELATED ARTICLES