Trải nghiệm hành trình tuổi trẻ cùng Nokia 7.2

03/01/2020

Theo báo cáo của UNWTO, người trẻ hiện nay đầu tư rất nhiều cho các trải nghiệm trong mỗi chuyến du lịch, bởi nó mang lại những giá trị lâu dài. Và thay cho chiếc balo cồng kềnh chính là smartphone Nokia 7.2, giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi trải nghiệm.

sống sao cho "đáng" tuổi trẻ

Lên kế hoạch cho những chuyến đi khám phá vùng đất mới, hòa mình vào thiên nhiên, làm quen với những con người lạ..., quyết định bước ra khỏi vùng an toàn và tìm kiếm những khoảnh khắc mới là cách người trẻ đang làm để ghi dấu những năm tháng thanh xuân của mình.

Empty

Ngày nay, thế hệ trẻ chọn lựa "khoe" trải nghiệm hơn là khoe tài sản, đó cũng chính là lý do vì sao trên Youtube đang xuất hiện rất nhiều video được đầu tư mạnh mẽ về hình ảnh lẫn nội dung xoay quanh các chủ đề “khoe” trải nghiệm du lịch, trải nghiệm những món ăn mới, trải nghiệm nét văn hóa mới mới hay trải nghiệm một chiếc smartphone mới. Xu hướng này cũng đặt ra câu hỏi cho hầu hết các thương hiệu smartphone rằng: làm sao để sản xuất ra một chiếc điện thoại mới mang đến nhiều trải nghiệm hơn qua từng thao tác họ sử dụng?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

nokia 7.2 - bạn đồng hành cho chuyến trải nghiệm của gen z

Gen Z được xem là thế hệ tiếp xúc với công nghệ từ rất sớm, họ tập làm quen với những thiết bị công nghệ và trưởng thành cùng những sự thay đổi, phát triển của công nghệ nói chung và điện thoại nói riêng. Chính điều này đã tạo ra những thói quen hay nhu cầu sử dụng smartphone cho riêng thế hệ này, khiến các nhà sản xuất phải đau đầu để tìm cách hiểu được điều Gen Z thật sự mong muốn: chiếc smartphone gọn nhẹ sở hữu camera có thể thay thế một chiếc máy cơ.

Thay cho chiếc balo cồng kềnh chính là chiếc smartphone Nokia 7.2 ghi lại tất cả những trải nghiệm

Thay cho chiếc balo cồng kềnh chính là chiếc smartphone Nokia 7.2 ghi lại tất cả những trải nghiệm

Empty
Empty

Điểm hay ở giới trẻ du lịch hiện nay chính là họ truyền cảm hứng và đam mê của mình đến với nhiều người trẻ hơn thông qua từng chuyến đi. Họ đầu tư hơn cho hình ảnh với các mối quan tâm về thiết bị chụp, ánh sáng, background, sắp xếp bố cục, tạo dáng hoặc thậm chí họ còn tìm kiếm những tính năng chụp mới lạ như xóa phông, góc rộng, chụp đêm nhằm tạo ra những bộ ảnh trải nghiệm khác biệt. Nokia 7.2 thấu hiểu niềm đam mê này của giới trẻ và đã cải tiến camera với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss, sở hữu những tính năng mới trên và riêng chế độ chụp xóa phông camera này còn bổ sung thêm 3 hiệu ứng mới là Zeiss Modern, Zeiss Swirl, Zeiss Smooth giúp những tấm ảnh thêm dấu ấn riêng.

Ống kính Zeiss trên Nokia 7.2 được tích hợp công nghệ chống rung điện tử EIS, quay video 4K

Ống kính Zeiss trên Nokia 7.2 được tích hợp công nghệ chống rung điện tử EIS, quay video 4K

Empty

Để có được những tấm ảnh đẹp, những video chất lượng cả về hình ảnh và nội dung thì đòi hỏi giới trẻ thật sự trải nghiệm vùng đất mà họ đặt chân đến và ghi lại rõ nét những khoảnh khắc. Một chiếc smartphone gọn nhẹ như Nokia 7.2 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp người trẻ lưu giữ lại từng nét văn hóa trên từng chuyến đi.

thông tin thêm

Nhân dịp Tết Nguyên đán, khách hàng sẽ được giảm giá ngay 700.000 VND cho tất cả mọi hóa đơn khi mua Nokia 7.2 tại các điểm bán trên toàn quốc. Chương trình kéo dài không thời hạn.

Thông tin chi tiết tại: https://nokia.ly/2PnSXSE

Lan Oanh
RELATED ARTICLES