Trải nghiệm chương trình Yoga Kundalini tại Anantara Hoi An Resort

21/06/2020

Để khởi đầu một mùa hè an bình, khách sạn Anantara Hoi An sẽ chào đón chuyên gia với các chương trình chăm sóc sức khỏe kết hợp giữa 3 loại hình: Hatha Yoga, Reiki và Kundalini Yoga.

Để khởi đầu một mùa hè an bình, từ tháng 6 này, khách sạn Anantara Hoi An sẽ chào đón chuyên gia với các chương trình chăm sóc sức khỏe kết hợp giữa Hatha Yoga, Reiki và Kundalini Yoga. Chính sự kết này sẽ mang đến cho mỗi du khách những trải nghiệm tăng cường sức khỏe cùng một năng lượng sống tích cực.

anantara_hoi_an__entrance_header_1920x600

Anantara Hoi An tự tin hướng tới mọi nhu cầu từ từng khách hàng, từ tìm kiếm sự cân bằng năng lượng, cải thiện nhịp thở đến việc xây dựng sức mạnh thể chất, tinh thần, hay chỉ đơn giản là trẻ hóa cơ thể. Tập luyện các bài tập của chuyên gia có thể mang lại cho du khách những trải nghiệm để cải thiện tinh thần rõ rệt.

Empty

Liệu pháp Hatha yoga vốn được xem là nền tảng của tất cả các loại hình yoga, do vậy liệu trình kết hợp này sẽ đem đến thêm các chương trình trải nghiệm Kundalini Yoga, nhằm tập trung chuyên sâu vào giải phóng năng lượng cơ thể. Kudalini là loại hình yoga chủ yếu tập trung vào đánh thức năng lượng ở phần cột sống, chuyển hóa năng lượng qua bảy luân xa trên cơ thể để đẩy mạnh khả năng cải thiện sức mạnh và kiểm soát trí óc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Các khóa học được thiết kế từ chuỗi các bài tập thể chất Asanas ngắn và dài cùng các tư thế yoga được tổng hợp, liên kết với các bài tập thiền, mantras, pranayama nhằm kiểm soát nhịp thở. Kudalini là kỹ thuật yoga sử dụng gương để phản chiếu, tạo ra nhận sự tự nhận thức cũng như những thay đổi cuộc sống tích cực sau đó.

Empty

Các lớp học khác nhau sẽ được tổ chức hằng ngày và du khách có thể yêu cầu đặt trước với khách sạn. Du khách quan tâm đến khóa học sẽ nhận được các ưu đãi nếu sử dụng nhiều khóa học đa dạng.

Empty

Anantara Hoi An Resort tự hào với khung cảnh tuyệt vời và vị trí tọa lạc trong những khu vườn tươi tốt ven sông Thu Bồn, cách khu phố lịch sử Hội An chưa đầy 1 km. Boutique luxury tại khách sạn Hội An của này phục vụ ăn uống bên bờ sông, dịch vụ spa thư giãn và du thuyền trên sông ngắm hoàng hôn.

Thông tin thêm

Anantara Hoi An Resort

  • Số 1, đường Phạm Hồng Thái, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Tel: +84 235 391 4555
  • Email: [email protected]
  • Website: www.anantara.com
My Tống
RELATED ARTICLES