Trung tâm bất động sản trực tuyến toàn diện TIMHOME

18/05/2016

Timhome.vn, mô hình công nghệ bất động sản của công ty công nghệ bất động sản quốc tế Homsters.com chính thức ra mắt tại Việt Nam quý đầu tiên năm 2016. Timhome.vn được thiết kế đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, mang đến các giải pháp gia tăng hiệu quả bất động sản thông qua việc sử dụng công nghệ kết nối người mua với người bán. Điểm đặc biệt của mô hình này là giúp quy trình tìm kiếm của người mua trở nên dễ dàng và giúp nhà đầu tư không lãng phí cho hoạt động marketing, chi phí chỉ bỏ ra khi nhà đầu tư nhận được kết quả mong muốn.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang “ấm lên” và mạnh hơn bất kỳ thời điểm nào kể từ năm 2007. Hàng loạt dự án được công bố ở hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ đầu năm 2016. Tốc độ đô thị hoá gia tăng (32% hiện tại) cũng như dân số trẻ (tuổi trung bình 29) và năng động (42% dân số dưới 24 tuổi) đangkích thích nhu cầu phát triển bất động sản dân cư. Bức tranh toàn cảnh tươi sáng cũng được thể hiện rõ khi giao dịch bất động sản thành công tại hai thị trường Hồ Chí Minh và Hà Nội là 38.000, tăng gần gấp đôi so với năm 2014.  Đặc biệt hơn, luật nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ 1/7/2015 với nhiều thay đổi đáng chú ý cho người nước ngoài muốn sở hữu bất động sản tại Việt Nam, được kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ. Đón đầu những chuyển biến nội tại trong chu kỳ bất động sản, giải pháp bất động sản mang tính toàn diện nhằm kết nối người mua với nhàđầu tư vừa được Timhome.vn – trung tâm bất động sản trực tuyến của Việt Nam tung ra.

Rudolf Hever, Giám đốc điều hành Alternaty, công ty dịch vụ tư vấn khách sạn và resort tại Việt Nam nhấn mạnh: “Phân khúc bất động sản nhà ở rõ ràng đang hoạt động rất sôi nổi. Thị trường đã ghi nhận lượng lớn giao dịch, từ 5.000 đến 10.000 giao dịch mỗi quý. Chủ đầu tư đang chào bán những sản phẩm thú vị mới và những sản phẩm này đang được tiếp nhận bởi người mua khi họ lấy lại niềm tin vào thị trường.Thị trường dự kiến sẽ tiếp tục có tốc độ phát triển nhanh khi có tới 70.000 căn hộ mới gia nhập thị trường trong vòng 2 đến 3 năm tới. Do đó, việc tiếp tục cải thiện tính minh bạch của thị trường bằng cách ứng dụng các giải pháp bất động sản toàn cầu tốt nhất là rất cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển bền vững của ngành bất dộng sản. Với mục tiêu này, chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với Timhome.vn, đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp bất động sản trực tuyến sáng tạo cho thị trường. Tôi rất vui mừng công bố việc hợp tác này, với mong muốn tạo điều kiện phát triển và trao đổi kiến thức, kĩ năng và các giải pháp tốt nhất của ngành bất động sản trên thế giới, tăng tiêu chuẩn ngành bất động sản ở Việt Nam và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.”

Quá khứ minh chứng một thị trường nóng dễ biến thànhbong bóng khi khách hàng không tìm thấy nguồn thông tin đáng tin cậy cho quyết định mua nhà quan trọng của mình. Ông Andrew Olejnik, Đồng sáng lập Homsters.com, công ty Công nghệ bất động sản quốc tế, Giám đốc điều hành Timhome.vn chia sẻ: "Bất động sản Việt Nam còn khá non trẻ và đang thu hút vốn đầu tư từ rất nhiều doanh nghiệp. Mô hình đo lườngcủa chúng tôi ước tính quy mô từ thị trường bất động sản Việt Namlà 17tỷ USD/ năm, một con số nhỏ nhưng phản ánh nhiều cơ hội phát triển.Chúng tôi đưa Timhome.vn vào hoạt động tại Việt Nam trong quý đầu tiên năm 2016 không phải vì thị trường đang nóng lên, mà bởi chúng tôi nhận thấy giải pháp toàn cầu của mình phù hợp với những vấn đề tồn tạitrong thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là vấn đề người mua không được tiếp cận với nguồn thông tin minh bạch. Bị dẫn dắt bởi quảng cáo, người mua có thể quyết định không đúng đắn dẫn đến nguy cơ bong bóng bất động sản. Với kinh nghiệm quốc tế, chúng tôi muốn giúp ngườimuahướng đến một thị trường phát triển bền vững hơn ngay từ bây giờ".

Andrew Olejnik nhấn mạnh về sự khác biệt: “Timhome.vn không phải là "một trang web bất động sản", đó là trung tâm mua sắm bất động sản trực tuyến, cung cấp thông tin đáng tin cậy với các trải nghiệm tuyệt vờigiúp quá trình tìm kiếm trở nên dễ dàng và cho phép người mua kết nối trực tiếp với người bán để có thỏa thuận tốt nhất. Đồng thời giúp nhà đầu tư, người bán cắt giảm quảng cáo, chỉtrả chi phícho kết quả mong muốn mà họ có được. Chúng tôi tin rằng toàn thị trường sẽ được hưởng lợi từ giải pháp như vậy".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngày nay, người mua rất biết nắm bắt những lợi ích từ tìm kiếm trực tuyến. Mặc dù 90% người Việt Nam bắt đầu tìm kiếm nguồn bất động sản từ những lời đề nghị của bạn bè, 69% tìm đến online với 5 000 000 các truy vấn liên quan đến bất động sản mỗi tháng, 60% sau đó tìm đến các kênh Rao vặt trực tuyến, nơi mà người dùng có thể bị tấn công bởi rất nhiều thông tin sai lệch, những bản sao và danh sách giả. Cuộc hành trình tìm kiếm ngôi nhà mới để lại những thất vọng cho người mua và sự mong chờ vào một cấp độ tìm kiếm mớicao cấp hơn.

Bà Hoàng Thị Mai Hương, Giám đốc điều hành một tập đoàn  truyền thông đa quốc gia hàng đầu  tại Việt Nam, và là một nhà đầu tư bất động sản chia sẻ kinh nghiệm của mình: “Một trong những vấn đề lớn của thị trường bất động sản Việt Nam là thiếu một nguồn thông tin toàn diện và đáng tin cậy. Những thông tin trên mạng thường rời rạc, sơ lược, không được kiểm chứng và cập nhật. Lượng thông tin tràn ngập qua tin nhắn, FB và email rác với nội dung chung chung từ những nhà môi giới chưa chuyên nghiệp  làm công chúng khó chịu . Điều này cũng gây ra sự phiền toái cho các nhà đầu tư khi họ rơi vào thế  thụ động bị ép nhận những thông tin chất lượng thấp. Đó là lý do tôi rất mừng khi Timhome.vn tung ra tại Việt Nam. Tôi tin tưởng đây sẽ là nơi có nguồn thông tin đáng tin cậy, có kiểm chứng và được cung cấp qua  một định dạng đơn giản, dễ sử dụng. Timhome chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới và tích cực cho các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam”.

Việc quá tải các thông điệp chung chung từ "đại lý" không đủ tiêu chuẩn là một nguồn thất vọng cho công chúng nói chung. Nó cũng là nguồn gốc của sự kích thích cho các nhà đầu tư nghiêm trọng khi chúng được đặt ở vị trí thụ động bị buộc phải thông tin chất lượng thấp. Đó là lý do tại sao tôi rất vui mừng về Timhome.vn ra mắt tại Việt Nam. Tôi tin rằng đây là một nguồn đáng tin cậy của thông tin kiểm chứng được trình bày trong một dễ dàng để sử dụng và và nổi strutured định dạng. Tim nhà chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm, tích cực hoàn toàn mới cho các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam ".

Tập trung vào các con số, dự báo thị trường và kỹ năng bán hàng thường được quan tâm trong ngành bất động sản và tầm quan trọng của quá trình tìm kiếm bất động sản thường bị lãng quên. Thực tế, người mua không đang tìm một món hàng đơn giản, họ đang cố gắng thực hiện một quyết định rất quan trọng, tìm kiếm ngôi nhà mới cho gia đình của mình.

Ông Andrew Olejnik, Đồng sáng lập Homsters.com, công ty Công nghệ bất động sản quốc tế, Giám đốc điều hành Timhome.vn chia sẻ: “Chúng tôi thu hiu rng, mi gia đình đu cn mt nn tng vng chclà ngôi nhà ca mình. Đó là khi ngun ca nhng hành trình lý thú, mo him và t do. Nn tng này cn mang li s an toàn và tin li cho các thành viên, TimHome.vn mong mun được đng hành cùng mi gia đình đ vic to dng d dàng hơn. Chúng tôi mang đến cách tiếp cn đơn gin, minh bch và đáng tin cy. Tìm kiếm ngôi nhà mơ ước bây gi hoàn toàn là điu d dàng”.

Timhome.vn đã trải qua quá trình thử nghiệm và đang trong giai đoạn ký kết hợp đồng với các nhà đầu tư và phát triển, giúp họ kết nối với những người mua trực tuyến tiềm năng. Trong tháng đầu tiên hoạt động đã có trên 100.000 khách hàng tiềm năng duyệt qua hơn 100 dự án đặt hàng và tập hợp thêm hàng trăm nhu cầu tìm kiếm mới về bất động sản. Số lượng người mua tiềm năngvà danh sách bất động sản đang gia tăng nhanh chóng.

Web: www.timhome.vn

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES