Tưng bừng đón lễ hội với không gian mới tại Sài Gòn – Việt Kitchen

09/12/2016

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với tầm nhìn hướng ra bờ sông Sài Gòn thơ mộng, thiết kế nhà hàng Việt Kitchen và Rbar thật sự nổi bật mang lại sự thích thú cho cả du khách nước ngoài và cư dân địa phương.

Nhà hàng Việt Kitchen được thiết kế dựa trên ý tưởng phối hợp giữa tính đương đại gắn kết âm hưởng địa phương, không gian nhà hàng được sắp xếp hài hòa, ấm cúng nhưng vẫn riêng tư mà thân mật.

Ẩm thực chủ đạo  qua các nền văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới và đặc trưng các món thuần việt. Thực đơn gọi món phong phú và tiêu biểu sẽ là lựa chọn cho thực khách khó tính.

Các món ngon có thể kể đến như Phở, sườn cừu nướng theo phong cách Trung Đông huyền bí hay món xà lách trộn độc đáo và sáng tạo của bếp trưởng Ninh Công Đản và còn hơn thế nữa. Ngoài ra, các món tự chọn (buffet) đa dạng sẽ là gu cho các tín đồ ưa thích sự tự chọn phong phú và hấp dẫn. Từ những món theo phong cách châu Âu đến các góc ẩm thực châu Á tiêu biểu của đất nước mặt trời mọc hay xứ sở của các món kim chi. Hải sản tươi sống được biến tấu theo các món ăn đường phố rất đặc trưng Sài Gòn nhưng sang trọng và theo yêu cầu của thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dĩ nhiên là bạn cũng không thể quên thưởng thức các món bánh ngọt được chính các đầu bếp tài hoa của Renaissance Saigon chăm chút trong cách chế biến và trình bày, trái cây bốn mùa và thuần việt cũng có ở nơi đây.

Tại Việt Kitchen, đội ngũ bếp tài hoa luôn sáng tạo và mong muốn mang lại những  trải nghiệm ẩm thực rất riêng và thú vị  với giá cả cho các món ăn thật hợp lý. 

Viet Kitchen, Renaissance Riverside Hotel Saigon

8-15 Ton Duc Thang Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tel: 08 3822 0033

 

RELATED ARTICLES