Ưu đãi ẩm thực tháng 4 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

05/04/2017

Bữa trưa cuối tuần tràn ngập niềm vui bên gia đình, buffet Dim Sum với ưu đãi Đi 03 trả 02 đầy hấp dẫn cùng tiệc trà chiều tinh tế… là những chương trình đặc biệt mà Khách sạn Hà Nội Daewoo dành tặng cho thực khách trong tháng 4 này.

Lễ phục sinh ý nghĩa bên gia đình

Khách sạn Hà Nội Daewoo chào đón bạn và những người thân yêu tới với tiệc buffet trưa mừng ngày Lễ Phục Sinh với những món ăn thượng hạng và nhiều hoạt động dành riêng cho các bé tại nhà hàng Café Promenade. Bên hồ bơi ngoài trời sang trọng bậc nhất thành phố, cả gia đình sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn quốc tế đa dạng được chế biến bởi bếp trưởng tài hoa Paul Alan Wood cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các thiên thần nhỏ chắc chắn sẽ vô cùng háo hức với Góc trẻ em – nơi tổ chức nhiều hoạt động thú vị như săn trứng Phục sinh, tô màu, làm kẹo bông, vẽ trứng Phục sinh, chú hề vặn bóng,…

Tiệc Buffet trưa Chủ nhật mừng lễ Phục sinh có giá 750.000VNĐ++/ người lớn, 300.000VNĐ++/ trẻ em. Vào các buổi trưa Chủ nhật còn lại trong tháng, tiệc buffet tại nhà hàng Café Promenade hoàn toàn miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi. 

Ưu đãi đi 03 trả 02 cho Buffet Dim Sum

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu như bạn là một thực khách yêu thích Dim Sum – món ăn được ví như “tuyệt kĩ ẩm thực” của Trung Hoa với hương vị thơm ngon và hình thức trình bày đẹp mắt, đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt “Đi 3 trả 2” cùng cơ hội thưởng thức những món Dim Sum hảo hạng không giới hạn tại nhà hàng Silk Road. Buffet Dim Sum giá 595.000VNĐ++/ người lớn.

Nét biến tấu của tiệc trà chiều cổ điển

Tiệc trà chiều tại Palm Court – tầng 1 Khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chiều cuối tuần thư giãn và các cuộc gặp gỡ bạn bè. Trong không gian sang trọng đầy tinh tế, thực khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh tuyệt đẹp của hồ bơi ngoài trời và khu vườn xanh mướt, đắm mình trong những bản nhạc cổ điển êm ái và thưởng thức không giới hạn nhiều loại bánh ngọt thượng hạng và các loại bánh nhỏ khác. Giá 395.000VNĐ/ người lớn

Lakeview Sky Lounge – Giải trí đầy phong cách

Lakeview Sky Lounge – bar trên tầng thượng của Khách sạn Hà Nội Daewoo cũng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn với các chương trình nhạc sống các buổi tối trong tuần. Ban nhạc Ozone sẽ mang tới cho bạn một không gian âm nhạc đầy màu sắc vào tối thứ 04 và thứ 05. Các buổi tối thứ 06 và thứ 07 hàng tuần, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tiếng đàn piano êm ái cùng giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Evelyn.

Ladies Night – bữa tiệc đầy phong cách dành cho các quý cô là lý do khiến tối thứ 05 trở nên thật đặc biệt. Thưởng thức miễn phí nhiều loại đồ uống thượng hạng không giới hạn và ghi dấu khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Hà Nội Daewoo

  • 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 04 3831 5000
  • Website: www.daewoohotel.com
RELATED ARTICLES