Ưu đãi chương trình ẩm thực tháng 3 tại Khách sạn Sheraton Hanoi

12/02/2017

Tháng 3, hãy cùng gia đình, bạn bè và đặc biệt là người phụ nữ thân yêu của bạn đến và thưởng thức những chương trình ẩm thực đặc sắc tại Khách sạn Sheraton Hanoi.

Tiệc mừng ngày phụ nữ

Cùng những người bạn yêu thương kỷ niệm ngày phụ nữ tại nhà hàng Oven D’or. Một bữa tiệc tưng bừng ngày 8/3 với hải sản, quầy thịt và tráng miệng tươi ngon đang chờ đón thực khách chỉ với 1.350.000++VND/người (bao gồm 1 ly cocktail dành cho qu‎ý cô, rượu vang và nước ngọt). Áp dụng thẻ giảm giá. Không áp dụng thẻ và các chương trình miễn phí.

Buffet ấn tượng

Nhà hàng có không gian thư giãn với thực đơn buffet, gồm các món ăn Việt Nam và Châu Âu đặc sắc. Khách hàng sẽ được tận hưởng các món tự chọn đa dạng với hải sản tươi sống, món nóng, bánh mì và quầy tráng miệng hấp dẫn. Oven D’or xứng đáng là một trong những nhà hàng được ưa chuộng nhất trong thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buffet các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 4) phục vụ thực đơn được yêu thích nhất với gan ngỗng, tôm hùm… với giá 1.100.000++VND/người (bao gồm nước quả, nước ngọt, trà và cà phê); Buffet cuối tuần (từ thứ 5 đến chủ nhật) sẽ phục vụ thêm rất nhiều đồ hải sản tươi ngon với giá 1.200.000++VND/người (bao gồm nước quả, nước ngọt, trà và cà phê), trả thêm 250.000++VND/người cho bia tươi và rượu vang uống không giới hạn.

Gout de France tại nhà hàng Hemispheres

Hemispheres Steak & Seafood Grill tự hào trở thành 1 trong 1,000 nhà hàng trên khắp thế giới tham gia phục vụ thực khách đêm duy nhất của chương trình nổi tiếng « Gout de France », nhằm tôn vinh ẩm thực Pháp tinh tế và đẳng cấp. Thực đơn đặc biệt do các đầu bếp của nhà hàng phục vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách : Gan ngỗng áp chảo phục vụ kèm bánh mỳ vị chanh mật ong và nấm truffle đen hảo hạng Pan fried foie gras ; súp kem khoai với nấm Truffle ; bồ câu Pháp nhồi gan ngỗng trong bạt bánh với nấm truffle và bánh kem lạnh với dâu và sốt kem chanh. Thực đơn áp dụng ngày 21/3/2017 với giá 1.100.000++VND/set.

Khách sạn Sheraton Hanoi

  • K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: 04 3719 9000
  • Website: www.sheraton.com/hanoi

 

RELATED ARTICLES