Ưu đãi hấp dẫn tháng 4 tại khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng

04/04/2016

Trong tháng 4, Hyatt Regency Đà Nẵng sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cùng mức giảm giá phòng hấp dẫn dành cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.

 

Tận hưởng chiết khấu 25% giá phòng tại Hyatt Regency Đà Nẵng

Chương trình khuyến mãi này áp dụng tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa cho kỳ nghỉ từ ngày 17/4 đến 28/4/2016. Gọi bộ phận đặt phòng của khách sạn để biết thêm điều khoản áp dụng hoặc đặt phòng, số điện thoại liên lạc +84 511 398 1234 email [email protected]. Thời gian đặt phòng kể từ bây giờ đến khi hết phòng. 

 

 

Tiệc nướng tại Pool House

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng tổ chức tiệc nướng ngoài trời với các món thịt và sườn nướng được phục vụ ngay trên bếp nóng hổi cùng các món hải sản tươi ngon, xa lát, cà ri và các món tráng miệng đặc sắc chỉ với giá 830.000 đồng, đã bao gồm thuế, phí phục vụ, nước ngọt và hai chai bia Larue cho mỗi người lớn. Phục vụ vào các ngày Thứ Sáu hàng tuần từ 6:30 chiều đến 10:00 tối (tùy thuộc vào điều kiện thời tiết).

 

 

Buổi tối thư giãn tại khu vườn Pool House

Từ 4:30 giờ chiều đến 7:30 giờ tối các ngày Thứ Năm, Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, khu nghỉ dưỡng của chúng tôi sẽ mang đến cho du khách một không gian thực sự thư giãn tại khu vườn của nhà hàng Pool House, nơi quý vị có thể nhâm nhi thức uống trong nền âm nhạc sôi động của nghệ sỹ DJ.

 

 

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa 

  • 05 Đường Trường Sa, P.Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Tel:+84511 398 1234
  • Email: [email protected]
  • Website: danang.regency.hyatt.com

 

RELATED ARTICLES