Ưu đãi tháng 3 tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

21/02/2017

Tháng 3, hãy cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu ghé thăm khách sạn Sheraton Nha Trang và thưởng thức những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Kỳ nghỉ cuối tuần thư giãn

Thư giãn và vui đùa cùng gia đình bạn tại Sheraton Nha Trang, trải nghiệm "Hương vị nước Úc" và tham gia tiệc hồ bơi chủ đề lễ Phục Sinh hoành tráng với giá chỉ 7.700.000VND++, bao gồm: 3 đêm nghỉ tại phòng Deluxe Ocean View, ăn sáng buffet hàng ngày, vé vào cửa tiệc hồ bơi Lễ Phục Sinh vào ngày 15/4/2017

Thời gian đặt phòng: từ nay đến 31/3/2017. Thời gian lưu trú: từ 13 – 18/4/2017

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ, hãy mời người phụ nữ thân yêu của bạn đến Sheraton Nha Trang và thưởng thức bữa tối buffet mang phong cách tuyệt vời để có một ngày 8/3 thực sự đáng nhớ. Thực đơn đa dạng từ các món ăn quốc tế chọn lọc đến các món hải sản tươi ngon phong phú, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

Bữa tối buffet diễn ra từ 18h – 22h ngày 8/3/2017 với giá 639.000VND++/người (bao gồm bia và nước ngọt).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, khi đặt bàn sớm, thực khách sẽ có cơ hội nhận được hoa hồng và thức uống bổ dưỡng cho khách nữ cũng như 1 chai rượu vang cho nhóm 5 khách trở lên.

Khu vui chơi trẻ em Sunny Bees

Sunny Bees@ Sheraton - một không gian mới dành cho các bé nhà bạn tại tầng 1, khách sạn Sheraton Nha Trang. Khi bạn đang dùng bữa hoặc cà phê tụ tập cùng gia đình, bạn bè, các bé có thể bước vào một sân chơi vui nhộn đầy màu sắc, kết bạn và vui đùa cùng nhau. Giờ mở cửa: 8 giờ sáng - 9 giờ tối.

Sinh nhật của bé đang đến gần mà bạn chưa biết tổ chức thế nào ư? Sunny Bees tại Sheraton sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bữa tiếc sinh nhật hoành tráng với sự lựa chọn các gói sinh nhật khác nhau bao gồm 4 thực đơn, uống thoả thích nước cam, bánh kem sinh nhật, trang trí tiệc, người quản trò và nhiều sự lựa chọn thú vị khác, chỉ với 180.000VND++/bé.

Ưu đãi Spa

Thư giãn và chăm sóc bản thân sau những ngày đầu năm bận rộn tại Shine Spa for Sheraton, một thiên đường nghỉ dưỡng nằm tại tầng 7 và 8 có tầm nhìn tuyệt đẹp trên vịnh biển Nha Trang. Bước vào bên trong thế giới của sự yên tĩnh cho một buổi chiều thanh thản thật sự hoặc chỉ với một vài trị liệu đơn giản. Bằng bất kì cách nào, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên từ bên trong tâm hồn tại Shine Spa, đặc biệt hấp dẫn hơn với chương trình ưu đãi của tháng như sau: Trẻ hoá cơ thể 60 phút 1.000.000VND++ bao gồm tẩy tế bào chết, quấn nóng và thải độc; Trẻ hoá da mặt 60 phút với giá 1.200.000VND++ và tặng 30 phút bấm huyệt bàn chân hoặc mặt khi mua liệu trình 90 phút

Ưu đãi có giá trị tại Shine Spa, tầng 8 từ ngày 1 đến 21/3/2017. Ưu đãi không được sử dụng kèm với các khuyến mãi khác.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

  • 26 – 28 Đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang
  • Tel: 058 388 0000
  • Website: http://www.sheratonnhatrang.com/vi

 

 

RELATED ARTICLES