Vui Tết với lẩu nhân sâm

09/02/2015

Shabu Kichoo là nhà hàng chuyên về lẩu - nướng Nhật Bản với hơn 10 loại lẩu đáp ứng khẩu vị và đặc biệt là thành phần nguyên liệu có nhân sâm tươi rất bổ dưỡng và cung cấp nhiều nguồn năng lượng quý báu cho cơ thể. Nhân dịp Tết, Shabu Kichoo mang đến rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thực khách.

Lẩu nhân sâm luôn là món ăn được nhiều thực khách đến đây lựa chọn trong dịp xuân về như một lời chúc dành tặng gia đình và người thân một năm mới thật nhiều sức khoẻ và thịnh vượng.

Đặc biệt dịp Tết Nguyên đán 2015, chi nhánh Shabu Kichoo - Crescent Plaza, Phú Mỹ Hưng sẽ phục vụ suốt Tết (từ mùng 1, không tăng giá, không tăng phí phục vụ) và thực hiện nhiều chương trình mừng xuân hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng: tặng rượu vang khi khách dùng tiệc với các Set Menu đặc biệt dành cho 2-4-6 thực khách tuỳ theo nhu cầu khách hàng, chương trình giảm giá lì xì năm mới dành cho khách hàng thân thiết, cùng nhiều ưu đãi và tặng gói set up trang trí hoa tươi, tặng rượu vang khi đặt tiệc tất niên hoặc tiệc tân niên tại nhà hàng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bên cạnh các món lẩu, thực khách còn yêu thích những món nướng BBQ đặc trưng của nhà hàng, được nướng trên chảo Teppanyaki phục vụ ngay tại bàn. Các món nướng đặc trưng như Steak Bò BBQ từ thịt bò Mỹ, bò Úc hay bò Wagyu được nướng cùng các loại gia vị BBQ truyền thống, các món thịt và hải sản tươi ngon nướng với gia vị sốt muối BBQ theo công thức riêng cũng là nét độc đáo của nhà hàng.

 

 

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu đỏ - đen tượng trưng cho sự thịnh vượng, mạnh mẽ và may mắn. Đặc biệt tại chi nhánh Shabu Kichoo - Crescent Plaza, Phú Mỹ Hưng với cảnh quan hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao thoáng mát và lãng mạn về chiều tối; cùng với đường hoa xuân do Phú Mỹ Hưng tổ chức hàng năm luôn là nơi tham quan thưởng ngoạn cảnh xuân của đông đảo khách hàng và người dân tại TP HCM.

Hệ thống nhà hàng:

  • Tầng B3–06, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP.HCM.
  • Tầng trệt – Unit 06, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q. 1, TP.HCM.
  • Tầng trệt CP–02, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Q. 7, TP.HCM.
  • Hot-line đặt bàn và tư vấn đặt tiệc: 0916 250 220.
RELATED ARTICLES