AirAsia tiếp tục thúc đẩy du lịch giá rẻ tại Việt Nam với vé bay 0 đồng!

29/06/2016

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đẩy mạnh định vị tại thị trường Việt Nam với chiến dịch vé 0 đồng bay khắp Malaysia, khởi hành từ Việt Nam trên các chuyến bay thẳng từ Tp. Hồ Chí Minh tới Kuala Lumpur, Johor Bahru và Penang. Giá vé áp dụng cho thời gian đặt vé từ hôm nay tới 3/7/2016, thời gian bay từ 12/7 - 24/11/2016.

Chiến dịch Vé 0 đồng đi khắp Malaysia được công bố bởi Ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại Tập đoàn AirAsia Malaysia trong buổi gặp gỡ báo chí tại Tp. Hồ Chí Minh hôm nay. Vé 0 đồng chỉ áp dụng cho hình thức mua vé trực tuyến. Hành khách có thể đặt vé 0 đồng của AirAsia trên website airasia.com, ứng dụng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS, Android, và giao điện điện thoại mobile.airasia.com

Ông Spencer Lee cho biết, “Tập đoàn AirAsia là hãng bay tiên phong, khởi xướng mô hình hàng không giá rẻ tại Việt Nam từ năm 2005. Trong thời gian qua, gần 6 triệu hành khách đã bay cùng AirAsia tới/từ Việt Nam, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Chúng tôi chưa bao giờ ngừng đóng góp, thực tế, đã giữ lời hứa quay lại Đà Nẵng với chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng tới Kuala Lumpur, và xem xét tăng tần suất bay, tăng kết nối từ Việt Nam.”

 “Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục bổ sung nhiều dịch vụ cải tiến như dịch vụ bay nối chuyến Fly-Thru, giúp hành khách nối chuyến tại Bangkok, Kuala Lumpur để bay tới 62 điểm đến khác. Tập đoàn AirAsia cam kết với Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai nhiều phương án để phục vụ người Việt tốt hơn nữa, dựa trên mô hình hàng không giá rẻ chúng tôi luôn theo đuổi,” ông Spencer Lee cho biết thêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tập đoàn AirAsia là hãng hàng không giá rẻ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với 53% thị phần bay quốc tế tới Malaysia, 170 chuyến bay mỗi tuần khởi hành từ/đến Việt Nam. Trong số đó, 114 chuyến bay mỗi tuần được vận hành bởi Malaysia AirAsia (mã chuyến bay AK), và 56 chuyến bay mỗi tuần được vận hành bởi Thai AirAsia (mã chuyến bay FD).

Khách du lịch từ Việt Nam có thể dễ dàng kết nối tới 62 điểm đến, nối chuyến tại Bangkok và Kuala Lumpur với dịch vụ Fly-Thru, giúp hành khách check in nhanh chóng, không cần làm thủ tục nhập cảnh lần 2, với hành lý được chuyển thẳng tới điểm đến cuối cùng. Ví dụ, khi bay từ Tp. Hồ Chí Minh tới Melbourne, dịch vụ nối chuyến tại Kuala Lumpur của AirAsia sẽ đưa hành khách tới thành phố cảng xinh đẹp này chỉ qua 1 điểm dừng.

Hành khách cũng có thể khám phá khắp Đông Nam Á với thẻ AirAsia Asean Pass, cho phép khách du lịch đặt vé với giá vé chưa bao gồm thuế phí của AirAsia trong vòng ít nhất 14 ngày trước khi bay. Thẻ linh hoạt hỗ trợ nhiều lựa chọn bay từ Việt Nam tới Malaysia, Brunei, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines, Lào, Myanmar và Cambodia với chức năng quản lý lịch trình bay theo điểm. Tìm hiểu thêm tại www.airasia.com/aseanpass.

Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).

*Vé 0 đồng chưa bao gồm thuế sân bay, phí và các dịch vụ khác. Điều khoản và điều kiện áp dụng. 

RELATED ARTICLES