Ẩm thực Hồng Kông độc đáo tại Hà Nội

20/05/2014

Giờ đây thực khách có thể trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực đặc sắc Hồng Kông ngay tại Hà Nội khi đến nhà hàng XinWang.

Được biết tới như một khu vực sôi động và phát triển nhanh nhất châu Á, Hồng Kông vừa giữ được nét văn hóa truyền thống của phương Đông vừa tiếp thu rất nhanh nền văn hóa hiện tại của phương Tây. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món điểm tâm ngon lành và xinh xắn ở bất kỳ nơi nào tại Hồng Kông: từ những nhà hàng, cửa hiệu lớn cho tới những ngõ ngách nhỏ xíu nhộn nhịp luôn sáng đèn. Điểm tâm ở đây có đủ loại: bánh bao xá xíu, xíu mại, há cảo, chân gà hấp tàu xì…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh những món ăn chơi, các món mỳ và cơm của người Hong Kong cũng rất đặc sắc. Hơi khác một chút so với những món ăn của các vùng miền khác tại Trung Quốc, đồ ăn của Hồng Kông ít dầu mỡ và gia vị hơn, vì vậy cảm giác cũng thanh nhẹ hơn rất nhiều. Hơi hướng hiện đại cũng là một đặc trưng rất nổi bật trong các món ăn của Hong Kong. Người Hồng Kông đón nhận các món ăn kiểu Âu, kiểu Ấn và các món ăn của các vùng miền khác tại Trung Quốc và biến nó thành món ăn theo phong cách của riêng mình.

Giờ đây thực khách có thể trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực đặc sắc Hồng Kông ngay tại XinWang và nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, XinWang đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại Hà Nội.

XinWang Hong Kong Việt Nam

  • R2-8, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.
  • Tel: 04 66 64 8989.
  • Website: www.xinwang.com.vn 
RELATED ARTICLES