Ẩm thực phong cách Ý tại nhà hàng R&J tháng 11

24/10/2016

Tháng 11 này, nhà hàng R&J của khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu những món hàu tươi ngon nhập khẩu, chế biến theo phong cách Ý thực thụ như món Hàu tươi trên đá lạnh dùng kèm chanh, dấm quả mâm xôi và hành, xốt Tabasco, salsa cà chua, hoặc xốt cocktail, hay các món Hàu đút lò hương vị đậm đà, thơm béo chế biến với bạch nụ hoa, tỏi, cá cơm biển muối, phô mai Parmesan và ngò tây.

Vào mỗi đêm thừ thứ Ba đến Chủ Nhật hằng tuần từ 20:00 đến 23:00, khách sẽ được thưởng thức và thăng hoa với các dòng nhạc Soul, R&B, Funk, Blues, Pop và Jazz qua giọng hát mượt mà đầy quyến rũ của nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế Kate Bowen. Trong suốt buổi biểu diễn, bằng việc check-in và tag hình ảnh của mình trên Facebook, khách sẽ được tặng ngay 1 ly cocktail đặc biệt của R&J.

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng R&J hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn. Khởi đầu bữa ngon với món bánh mì tươi nổi tiếng của nhà hàng trước khi chọn lựa món khai vị ưa thích, không thể thiếu món mì Ý đặc sắc và nhiều vị tráng miệng hấp dẫn.

Nhà hàng R&J

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tầng B1, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

Lounge: 17:00 – 24:00

Nhà hàng: 18:00 – 22:00

rjitalian.thereveriesaigon.com

www.facebook.com/rj.italian

RELATED ARTICLES