Ẩm thực tháng 3 đặc sắc tại Khách sạn InterContinental Saigon

26/02/2017

Tháng 3 với ngày lễ đặc biệt 8/3, hãy cùng bạn bè, gia đình và người phụ nữ thân thương nhất của mình ghé thăm Khách sạn InterContinental Saigon và trải nghiệm những chương trình ẩm thực đặc sắc nhất.

Cảm ơn người phụ nữ thân yêu bằng buffet tối 8/3 tại Nhà hàng Market 39

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, nhà hàng Market 39 tại khách sạn InterContinental Saigon sẽ gây ấn tượng cho bạn cùng những người phụ nữ thân yêu bằng một buổi tiệc tối buffet thịnh soạn và đặc biệt. Với các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới như hải sản, tôm hùm tươi sống, salad đủ loại, quầy thịt nhập khẩu thượng hạng được các đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ ngay tại chỗ cùng những món tráng miệng tinh tế, chắc chắn người Phụ nữ yêu quý của bạn sẽ hạnh phúc khi được thưởng thức.

Một điều đặc biệt chỉ riêng các Quý cô mới có, đó chính là một món quà ngọt ngào từ đội ngũ InterContinental Saigon thay cho lời chúc mừng của chúng tôi. Hãy cùng InterContinental Saigon tạo sự bất ngờ đáng yêu cho người phụ nữ của bạn nhé!

Tiệc Buffet tối có giá từ 1.250.000VND++/người miễn phí rượu Prosecco, rượu vang và nước ngọt.

Tiệc trưa Prosecco tại Basilico

Ấm áp và thân mật là những từ miêu tả về nhà hàng Ý Basilico. Đến với tiệc trưa Prosecco, thực khách có thể thưởng thức ẩm thực vùng Địa Trung Hải ngay tại bàn với các món ăn đặc sắc truyền thống kiểu Ý như pizza và mỳ Ý, quầy salad “all-you-can-eat” được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với các loại phô mai thượng hạng được nhập từ Ý. Không những thế, các đầu  bếp của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những món ăn mang đậm phong cách Ý như bê hầm, cá chẽm nướng sốt rượu vang trắng trong khi nhâm nhi thưởng thức với rượu Prosecco sẽ làm tăng thêm hương vị cho một buổi trưa cuối tuần cùng với gia đình và bạn bè

Tiệc trưa Prosecco với giá từ 1.400.000VND++/người miễn phí rượu Prosecco, rượu vang, bia và các loại nước ngọt. Duy nhất vào các trưa chủ nhật trong tháng 3 từ 12 giờ đến 3 giờ.

Khám phá ẩm thực đường phố Trung Hoa

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những món ăn đường phố luôn có một sức hút kỳ lạ với tất cả khách du lịch vì hương vị đặc trưng lạ miệng chỉ có tại đất nước đó. Hãy cùng những đầu bếp tài năng của nhà hàng YuChu khám phá ẩm thực đường phố Trung Hoa trong tháng 3 này. Từ chim cút quay bơ, bánh bao chiên Bắc Kinh cho đến dê xiên nướng Tân Cương, chắc chắn những món ăn này sẽ làm bạn cảm thấy như đang được thưởng thức hương vị ngay tại đất nước Trung Hoa.

Những món ăn tinh túy của ẩm thực đường phố Trung Hoa sẽ được phục xuyên suốt tháng 3 trong bữa trưa và tối tại nhà hàng YuChu.

Tự thưởng cho bản thân với bánh Crepe truyền thống tại The Library

Những chiếc bánh crepe mềm mịn, thơm ngon hòa quyện với sốt sô cô la ngọt ngào cùng vị béo của whipping cream sẽ làm cho buổi trà chiều của bạn thêm phần thú vị. Trong tháng 3, The Library sẽ mang đến cho bạn hương vị cổ điển mà không kém phần tinh tế của món ăn được yêu thích trên thế giới: bánh Crepe. Hãy để buổi chiều của bạn trở nên ngọt ngào và đáng nhớ hơn với bánh Crepe, có đủ cả 2 vị mặn và ngọt.

-       Bánh Crepe dâu tây và sô-cô-la

-       Bánh Crepe chuối và sô-cô-la

-       Bánh Crepe kẹp salad Caprese

-       Bánh Crepy thịt heo BBQ

-       Bánh Crepe thịt Ham và phô mai

Phục vụ tại The Library với giá từ 110.000VND++ đến hết 31/03/2017.

Thư giãn cơ thể với liệu pháp kết hợp giữa đông và tây

Hãy để cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng bằng phương pháp trị liệu độc đáo được kết hợp giữa phương Đông và phương Tây chỉ có tại Spa InterContinental. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ sử dụng kiến thức và kỹ năng điêu luyện để giúp bạn thoải mái thông qua phương thức massage kiểu Thái kết hợp với massage tinh dầu của Thụy Điển cho cơ thể được khôi phục lại sự hài hòa và duy trì tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất.

Gói trị liệu thư giãn toàn thân 80 phút kết hợp giữa Đông và Tây với mức giá từ 1.650.000VND++/người sẽ được áp dụng cho đến hết tháng 4/2017.

Khách sạn InterContinental Saigon

  • 132 - 134 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84.8) 38 299 201
  • Fax: (84.8) 38 290 936
  • Website: http://continentalsaigon.com/vn-page.htm

 

 

RELATED ARTICLES