Aman ra mắt ẩm thực mới Nama tại Amanpuri

17/04/2017

24th March 2017 – Aman mới cho ra mắt Nama, một concept ẩm thực mới bắt nguồn từ Nhật BảN được biết đến với tên gọi washoku, có nghĩa là ‘sự hài hòa trong món ăn’. 12 tháng kể từ ngày triển khai dự án Nama cho tới khi ra mắt, concept mới này đã đánh dấu một chương mới trong ẩm thực của Aman với ẩm thực thế giới.

Trong năm ti, concept Nama s được gii thiu ti các resort khác ca Aman, trong đó thc đơn s được thay đi đ phù hp vi ngun nguyên liu và thc phm ca tng nơi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nama, là t viết ngược li ca Aman và cũng có nghĩa là ‘tươi sng’ trong tiếng Nht, th hin đúng ý nghĩa và giá tr ct lõi ca thương hiu mà Aman mong mun mang ti cho bạn. Nhng giá tr ct lõi đó bao gm s hoàn ho, tinh tế, và đc trưng trong sn phm và dch v, chú trng vào tri nghim và sc lan ta ca nó ti không gian phc v.

Nama được đnh hướng tiên phong bi siêu đu bếp Keiji Matoba, vi 21 năm kinh nghim ca mình, mang li mt cách tiếp cn toàn din không ch từ Nht Bn mà còn t các nhà hàng  khp nơi trên thế gii. Ông Roland Fasel, Giám đc điu hành ca Aman nhn xét: “Nama được ra đi như mt điu tt yếu t nhiên trong l trình phát trin ca Aman và góp phn cng c thêm nhng giá tr ct lõi ca Aman, đó là da trên nhng giá tr gia đình và cng đng, và hi t đ nhng tinh hoa ca Aman nhm đem li nhng tri nghim đc đáo và đc sc cho khách hàng. Tôi rt hy vng Nama s to nên mt hình mu và là dn trong b sưu tp ca Aman”.

Cùng vi 2 resort ti x s mt tri mc là Aman Tokyo và Amanemu, Nama gii thiu đến thc khách concept washoku đc trưng và tinh tế ca nnm thc Nht Bn, tn dng ngun nguyên liu đa phương và làm khơi dy nhng hương v đc đáo trong món ăn.

Aman đã vn dng gu thm m thanh tao và ti gin trong chi tiết ca Nht Bn không ch trong kiến trúc và dch v ca mình, mà còn trên bàn ăn vi concept Nama, th hi thc đơn cũng như cách trang trí món ăn, các vt dng gm hay ngay c trong trang phc ca nhân viên phc v, vi thiết kế đơn gin, mang màu đt trung tính và s dng cht liu t nhiên.

Đ by t s kính trng ti mt trong nhng ngh gm lâu đi nht trên thế gii, Nama s dng đ gm được thiết kế riêng cho mình, gm có gm bizen thun không tráng men, gm shigaraki vi sc đ đc trưng, s dng nhng k thut tráng men và tô màu t thế ký 17, và gm oribe ra đi t thế k 16 ti Nht Bn vi nhng ha tiết đc sc và lp men màu xanh ngc. Nhng sn phm th công này không ch đi din cho nguyên lý wabi-sabi đ cao vđp ca s không hoàn ho, mà còn góp phn vào hương v t nhiên và thơm ngon ca các món ăn ti Nama.

 

 

RELATED ARTICLES