Ăn cơm trưa kiểu Nhật theo phong cách đích thực

19/03/2015

Dù ở ngay giữa trung tâm Sài Gòn, bạn vẫn có thể thưởng thức bữa cơm trưa đúng điệu phong cách Nhật Bản với giá cả phải chăng.

Thực đơn quán là nhiều món ăn với tên gọi đặc biệt, từ mỳ Gyu Udon (mỳ thịt bò) đến món Hiyashi Udon (mỳ lạnh sốt Hiyashi) đều là những món mỳ trứ danh của xứ mặt trời mọc. Sợi mì Udon dai, dẻo đặc trưng hòa quyện với nước sốt ngon ngọt, tinh tế do chính tay đầu bếp Nhật hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến. Vì vậy, món này mang mùi vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

 

 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các món cơm và bento truyền thống, những phần cơm trong chiếc hộp đẹp được trình bày tinh tế. Mở nắp một hộp Bento, bạn sẽ thấy sự cân đối trong tỷ lệ giữa món phụ và món chính. Mỗi món ăn đều cũng có vị trí và trật tự của riêng mình dù chứa rất nhiều món. Nếu những hộp bento quá nhiều đồ ăn so với nhu cầu của bạn, phần cơm Gyutama Don và Oyako Don là sự lựa chọn tối ưu. Món ăn này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản cho bữa trưa nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng để ngày làm việc tràn đầy năng lượng và hấp dẫn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Quyến rũ không chỉ với những món ăn trưa, nhà hàng đã làm say lòng thực khách gần xa bởi Shabu shabu và Sukiyaki - món lẩu đã vang danh thương hiệu Mo Mo Paradise khắp Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan… Món ăn này được thực khách khắp nơi yêu thích và bình chọn là thương hiệu lẩu hàng đầu châu Á.

Đặc biệt, không gian nhà hàng còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tách biệt hoàn toàn với trung tâm Sài Gòn đông đúc, tấp nập. Phong cách kiến trúc Nhật Bản mang lại sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, thư thái và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người sành ăn.

Trong tuần đầu ra mắt, mỗi nhóm 4 người sẽ được nhà hàng tặng miễn phí một phần Lunch Set và một ly nước tự chọn. Thông tin truy cập http://www.momoparadise.com.vn/ để có được những cập nhật liên tục. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 11h trưa đến 20h tối.

 

Nhà hàng Mo Mo Paradise 

  • 96 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM

 

 

RELATED ARTICLES