Au Manoir de Khai – quyến rũ với phong cách Pháp

22/07/2016

Nhìn từ bên ngoài ít ai biết trong ngôi biệt thự cổ trên trăm tuổi lại là một nhà hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách Pháp.

Chiều buông khi những tia nắng cuối ngày vừa tắt cũng là lúc Au Manoir toát lên vẻ đẹp thật sự của mình. Bước qua cánh cửa gỗ là một không gian yên bình, nhẹ nhàng, tách biệt hoàn toàn với những ồn ào phố thị.

Phong cách “design restaurant” là một trào lưu décor mới nhất trên thế giới được áp dụng bởi những nhà hàng đẳng cấp nhất, nơi các doanh nhân thành đạt, các minh tinh màn bạc chọn làm chốn giao lưu, gặp gỡ. Người chủ tài hoa của Au Manoir đã áp dụng phong cách này để biến nơi đây thành chốn thư giãn đầy cảm hứng. Chùm pha lê đỏ được treo trong không gian trắng đen lại tạo một điểm nhấn thú vị, giúp không gian tĩnh lặng trở nên ấm áp và rực rỡ.

 

Điểm xuyến khắp nơi là màu trắng nhẹ nhàng, được làm “đằm” lại bởi gam đen trầm lắng, Những họa tiết trang trí đầy cá tính, hiện đại xen lẫn cùng những vật dụng phảng phất nét hoài cổ tinh tế. Ở đây chỉ có trần được dát từ những miếng vàng mỏng sáng lung linh trong ánh đèn. Tất cả toát lên sự sang trọng mà đơn giản, tinh tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những doanh nhân thành đạt vốn thích sự nhẹ nhàng nhưng phải tạo sự tinh xảo và sắc nét. Và Au Manoir hoàn toàn có thể làm thỏa mãn thực khách Trong không gian huyền ảo được thưởng thức các món ăn ngon, đó mới chính là điều làm nên đẳng cấp của Au Manoir.

Au Manoir hội tụ tất cả những tinh túy của ẩm thực Pháp, với những nguyên liệu quý tinh tuyển từ nhiều vùng đất trên thế giới. Chẳng hạn, các món xúp làm từ nấm quý Truffle – loại nấm cực kỳ quý hiếm và có hương vị thật thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cá hồi vùng Tasmania (Úc) chế biến thành các món nướng thơm ngon, cho đến đặc sản trứng cá Caviar đứng đầu trong danh sách các món ăn cầu kỳ của châu Âu bạn cũng có thể tìm thấy tại Au Manoir. Trong số các món ăn đúng chất Pháp thì không thể thiếu món gan ngỗng vùng Périgord thơm ngon, béo ngậy.

 

Au Manoir còn có thêm một số thực đơn chọn sẵn (Set menue) với những món mới, đó là “bộ sưu tập” các món ăn từ vịt Pháp. Đầu tiên là món món Gan vịt Pháp áp chảo, chất lượng không thua kém món gan ngỗng Périgord trứ danh, đem lại những trải nghiệm mới cho khẩu vị của thực khách. Sau lớp áo màu vàng sậm giòn giòn là lớp gan mềm tơi, bùi bùi mà không quá ngấy. Món pate gan vịt cũng có một vị béo nhẹ nhàng, thơm phức. Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức gan vịt áp chảo và pate gan vịt cùng với một ly vang trắng.

Sau một viên kem chanh với vàng lá 24 Crt để lấy lại “thăng bằng” cho vị giác, thực khách có thể chuyển sang các món chính là đùi vịt nướng và ức vịt rôti. Miếng thịt vịt vàng ươm, thớ thịt mềm nhưng chắc, vị thịt bùi bùi hòa quyện cùng những gia vị của nước xốt, quả không “hổ danh” là một đặc sản đến từ nước Pháp…

Nhà hàng Au Manoir de Khai

251 Điện Biên Phủ, quận 3, ĐT: 0839303394 – 0918091925

www.khaisilkcorp.com

 

RELATED ARTICLES