Bạn sẽ đưa nàng đến đâu vào ngày 8/3

07/03/2014

Nhân ngày Quốc gế phụ nữ 8/3, tại hệ thống 3 nhà hàng của 3A3, các cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon độc đáo trong một không gian ấm cúng và gần gũi.

Khởi điểm với chi nhánh đầu tiên tại địa chỉ 3A3 17A Đặng Trần Côn, Q.1, TP.HCM, thương hiệu Bún Bò Huế 3A3 đã trở thành thương hiệu gắn kết với các thực khách yêu thích món ăn Việt Nam. Không phụ lòng mong mỏi của những khách hàng yêu mến thương hiệu, các chi nhánh 3A3 tại 39 Ngô Đức Kế quận 1 và 3A3 SC 3.1 Mỹ Phúc, Phú Mỹ Hưng, quận 7 đều là những nơi thu hút sự quan tâm của các thực khách yêu mến món ăn Việt Nam.

Bún bò Huế - một món ăn đặc trưng mang “hương vị xứ Huế” - 3A3 đã thành công khi mang món ăn này đến với tất cả các thực khách trong và ngoài nước. Từ các món ăn mang tính chất cung đình Huế cho đến các món ăn dân dã đời thường, dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, tất cả được hiện lên sinh động và đầy màu sắc. Đậm đà với hương vị bún bò Huế truyền thống, giản dị và đầy sâu lắng với gỏi xoài Vĩ Dạ cùng nét đặc sắc của chả giò hào sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời trong set menu mang tên Vĩ Dạ Huế. Nếu như Huế đầy mộng mơ là nguồn cảm hứng cho bao thi nhân mặc khách thả hồn mình vào những áng thơ thì Vĩ Dạ đã khắc sâu trong tâm trí của những ai yêu mến thi nhân Hàn Mạc Tử. “Sao anh không về chơi thôn Vĩ? Nhìn nắng hàng cau nắng mới lên. Vườn ai mướt quá xanh như ngọc Lá trúc che ngang mặt chữ điền”. 

Set 1: 159.000 đồng - Vĩ Dạ Huế

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

1/ Gỏi xoài Vĩ Dạ 2/ Chả giò hào 3/ 2 tô bún bò Huế Kèm 2 ly chanh dây “Thuyền ai đậu bến sông Trăng đó, Có chở trăng về kịp tối nay?” Với set menu Thuyền Trăng, các cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh ướt cuốn tôm đầy sáng tạo bên cạnh hai tô bún bò Huế thuyền thống. Ngoài ra, món thịt heo lá chuối cuốn bánh tráng sẽ trở thành món khoái khẩu của các bạn ngay từ giây phút thưởng thức hương vị đầu tiên.

Set 2: 189.000 đồng - Thuyền Trăng

1/ Bánh ướt cuốn tôm 2/ Thịt heo lá chuối cuốn bánh tráng 3/ 2 tô bún bò Huế 2 ly nước ngọt Với set menu đặc biệt mang tên Thành Nội, thực khách thêm một lần nữa sẽ được thưởng thức tinh hoa món Việt qua sự sáng tạo và kết hợp độc đáo của những món ăn. Đặc biệt, món lẩu bắp bò nhúng mắm ruốc với hương vị đậm đà mang đậm tình người xứ Huế sẽ lý giải câu thơ cuối trong bài thơ của thi nhân Hàn Mặc Tử: “Ai biết tình ai có đậm đà”. Vị tươi mát của rau xanh mướt đi kèm cùng với vị cay cay nồng ấm của mắm ruốc sẽ làm hài lòng thực khách sành ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhúng những miếng bắp bò vào lẩu mắm ruốc Huế rồi cuộn ăn với rau và bánh tráng, vừa ăn vừa xuýt xoa với hương vị đậm đà ngon ngọt cay cay ấm áp của mắm ruốc. 

Set 3: 249.000 đồng - Thành Nội

1/ Gỏi xoài Vĩ Dạ 2/ Chả giò hào 3/ Lẩu bắp bò nhúng mắm ruốc Huế 2 ly nước ép thơm Đến và thưởng thức “hương vị xứ Huế” cùng 3 set menu đặc biệt chỉ trong 3 ngày 7, 8 và 9 tháng 3.

Hệ thống Bún Bò Huế 3A3 tại TP.HCM:

  • 3A3 Đặng Trần Côn, Q.1. ĐT: (08) 35218378
  • 39A Ngô Đức Kế, Q.1, ĐT: (08) 38293526
  • SC3.1 Mỹ Phúc, Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tel: (08) 54121758. 

 

RELATED ARTICLES