Bánh Chưng sữa mềm – say lòng hương vị Pháp

02/04/2014

Tận hưởng hương vị đồng quê Pháp với bánh chưng sữa mềm Clafoutis tại Park Lounge.

Trong tháng 4 này,  Park Lounge  sẽ chào đón các thực khách chào đam mê ẩm thực Pháp qua việc thưởng thức món bánh chưng sữa mềm nhân lê và việt quất, một món tráng miệng truyền thống kiểu Pháp mà thực khách không thể bỏ qua.

Với vị béo ngậy và ngọt ngào hương trái cây, món bánh này sẽ được phục vụ trong tháng Tư, và khi được dùng chung với rượu Glenmorangie Nectar D’or sẽ tạo nên một sự kết hợp thật hài hòa và tinh tế.

Bánh chưng sữa mềm với trái cây, còn được gọi là Clafoutis, là món bánh nướng tráng miệng bắt nguồn từ vùng Limousine của Pháp. Bánh chưng sữa trái cây thường được làm bằng cách xếp trái anh đào đen trong khuôn bánh và đổ đầy bột làm bánh theo cách truyền thống. Ngày nay, những loại trái cây khác như anh đào đỏ, mận, táo, lê hoặc nam việt quất cũng được sử dụng để tạo ra nhiều phiên bản khác của bánh Clafoutis. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bếp trưởng bếp bánh Bertrand Sommereux của Park Hyatt Saigon đã mang đến một chút sáng tạo của riêng mình với bánh chưng sữa mềm nhân lê và quả việt quất. Được nướng trong bột bánh từ sữa, đường, rượu kirsch, vani và trứng, bánh chưng sữa Clafoutis nóng hổi khi ra lò, thơm mát mùi trái cây và tan chảy trong miệng như món bánh được làm từ ngay trong bếp ở nhà.  

Được phục vụ mỗi ngày trong tháng Tư từ 2:00 pm đến 10:00 pm. Giá là VND185,000 một bánh, và VND 395,000 khi dùng kèm với một ly rượu Glenmorangie Nectar D’or, cộng 5% phí phục vụ và 10% thuế.

Để biết thêm thông tin, vui lòng email [email protected].

 

 

 

RELATED ARTICLES