Bánh trung thu thắp sáng mùa trăng- thắp sáng yêu thương

15/07/2014

Mùa Trung Thu là mùa của những làn gió thu se mát, với xôn xao đèn lồng, với chiếc bánh trung thu, với tách trà thơm, với đêm trăng sáng. Ngắm nhìn đôi mắt trẻ thơ long lanh khi bắt gặp chiếc lồng đèn đầy màu sắc cũng đủ nhóm lên trong lòng mỗi người mong muốn trở về sum vầy, đoàn tụ cùng nhau trong đêm trăng.

Vì những điều giản đơn mà đong đầy hạnh phúc ấy, Savoure đã thắp sáng mùa trăng năm nay bằng mẫu hộp bánh trung thu được thiết kế như chiếc đèn lồng lấp lánh yêu thương. Ngoài ra hộp còn được Savoure trang trọng ướp hương cùng quà tặng nến thơm đi kèm mỗi hộp bánh đèn lồng.

Với chủ đề Vũ Điệu Ánh Trăng, từng hộp bánh Savoure là từng món quà trân trọng gửi tặng bạn bè, người thân, đối tác để cùng nhân rộng ý nghĩa của một mùa trung thu sum vầy, thắm tình thân ái. Đây cũng là bước đột phá trong mẫu mã năm nay của Savoure với màu sắc ấn tượng, họa tiết đơn giản mà nổi bật, hộp bánh Savoure như một điểm nhấn về sự tinh tế chứa đựng không chỉ trong từng chiếc bánh, mà còn từ sự cảm nhận sâu lắng bên trong.

Đặc biệt được biết đến như một thương hiệu luôn hướng đến dòng sản phẩm “healthy”, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh những loại bánh trung thu cổ truyền như bánh đậu xanh, bánh hạt sen, bánh thập cẩm gà quay vi cá… mùa trung thu năm nay, Savoure còn cho ra đời dòng bánh với thành phần được chiết xuất từ hạt Chia, loại hạt có nguồn gốc từ Nam Mỹ đã được các nhà khoa học chứng minh về hàm lượng Omega 3, chất chống oxy hóa vượt trội so với các thực phẩm thông thường. Bánh trung thu Phúc Bồn Tử Hạt Chia, Bánh trung thu Trà Xanh Hạt Chia của Savoure năm nay thực sự là một trong những nét khác biệt độc đáo mà Savoure muốn gửi đến khách hàng, những người không chỉ thưởng thức món ngon mà còn nâng niu sức khỏe.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa trung thu, mùa trăng đong đầy với niềm hân hoan lan tỏa khắp mọi nơi. Savoure với từng chiếc bánh trung thu mềm dịu thơm ngon mong muốn gửi đến khách hàng những tình cảm trân quý nhất của mình. Hãy đến cửa hàng Savoure để chọn cho mình những hộp bánh trung thu đặc biệt, để thắp sáng mùa trăng trọn vẹn và cùng nhau lan tỏa niềm yêu thương.

Để được ưu đãi về chiết khấu và vận chuyển, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số
HOT LINE: 012 088 23456 –  www. savourebakery.com

DANH SÁCH CỬA HÀNG SAVOURÉ

Xô Viết Nghệ Tĩnh: Số 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Parkson Tân Bình: Lầu 5, Số 60A Trường Sơn, P.2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

The Flemington Tower: Lầu 3 - 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM

Parkson Quận 2: Lầu 5, Số 1, Đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, P. An Phú

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES