Bluebird - Độc đáo với không gian kiến trúc hiện đại

25/03/2013

Khi tấm cửa chính được mở ra, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút vào thế giới ẩm thực với không gian ấm cúng, tinh tế đến từng chi tiết.

Bluebird - Nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm rượu vang tại Việt Nam

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2010 với tên gọi Bluebird Wine (trực thuộc CTCP Bluebird Việt Nam), các sản phẩm rượu vang nhập khẩu do công ty phân phối luôn nằm trong top những sản phẩm chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn, như các sản phẩm của hãng Vina Montes như: Montes (Chile), Kaiken (Argentina), Napa Angel (USA - công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam). Bên cạnh đó, công ty còn phân phối một số nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng khác như: Gran Baron & Mileto (Tây Ban Nha), Silverado & Grove Street (Mỹ)... Hiện Bluebird Wine đã có mặt ở cả ba miền để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng sành vang.

Một không gian ấm cúng, một phong cách Âu hiện đại xen chút lãng mạn đã khiến Bluebird Wine Cellar - Restaurant – Bistro thật sự nổi bật giữa các nhà hàng danh tiếng khác trên con đường Xuân Diệu thơ mộng. Nơi bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng cùng những món ăn đặc sắc, hấp dẫn mang đậm phong cách châu Âu do bếp trưởng Ashim Singh chế biến dành để đón tiếp những vị khách sành điệu và đầy đam mê.

Với diện tích 100m2 mỗi sàn, bếp được đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại, toàn bộ showroom và nhà hàng do kiến trúc sư người Ý đảm nhận, Bluebird Wine Cellar - Restaurant – Bistro mang tới cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đầu tiên, phải kể đến hầm rượu đặc biệt ấn tượng dành cho những người yêu thích và khám phá rượu vang – món quà của Thượng Đế dành cho loài người. Cellar với những bức tường bằng đá ong, mái vòm mang phong cách Địa Trung Hải… Tất cả, tưởng chừng chỉ có trong hình ảnh của những hầm vang nổi tiếng tại những quốc gia phương Tây xa xôi, nay đã thành hiện thực ngay trong không gian của Bluebird Wine Cellar.

Trong rất nhiều các sản phẩm rượu vang do Bluebird phân phối, thì Montes M là loại rượu vang được yêu thích nhất, được các chuyên gia ẩm thực đánh giá là: “Một trong những “hạt kim cương sáng giá” với chất lượng và vị ngon tuyệt hảo, phù hợp với nhiều món ăn”. Hương vị vang hảo hạng của Montes được giữ vẹn nguyên trong từng giọt rượu. Bạn hãy lắc đều ly rượu để vang và tỏa hương thơm, khi kết hợp cùng những món ăn đặc trưng tại đây sẽ tạo nên một bản giao hưởng hương vị hài hòa và ấn tượng.

Hãy đến và tự mình khám phá sự khác biệt tại Bluebird Wine Cellar - Restaurant – Bistro. Đó không chỉ là hầm vang với bộ sưu tập những loại vang đến từ nhiều nước khác nhau và thực khách có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ chai vang nào mà đó còn là nơi để khách hàng thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực và cảm nhận một chốn không gian yên bình ngay giữa lòng Hà Nội.

Bluebird Wine Cellar - Restaurant – Bistro

  • Nhà số 7, đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: 04 3722 4165  -  Fax: 04 3726 3559
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES