BUFFET ĐẶC SẮC MỪNG GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG & CHỦ NHẬT PHỤC SINH TẠI ATRIUM CAFÉ

21/03/2014

Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tiệc buffet ngày lễ danh tiếng của nhà hàng Atrium Cafe. Bạn sẽ ngạc nhiên với rất nhiều loại hải sản tươi sống, những món ăn sành điệu cùng với tiệc nướng BBQ ngoài hiên ngon tuyệt và vô số các món tráng miệng hấp dẫn.

1- GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

* Buffer Trưa: 840.000 VNĐ++/người (Thoải mái dùng các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ép trái cây tươi, nước ngọt, cà phê và trà. Miễn phí sử dụng hồ bơi từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều. Chương trình giải trí cho trẻ em.)

* Buffet Tối: 950.000 VNĐ++/người (Thoải mái dùng các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ngọt, cà phê và trà.)

2- CHỦ NHẬT PHỤC SINH

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khám phá điều ngạc nhiên thú vị trong quả trứng Phục Sinh tại buffet danh tiếng của nhà hàng Atrium Cafe! Tiệc trưa Chủ Nhật Phục Sinh sẽ là ngày hội gia đình - đầy yếu tố bất ngờ trong những món ăn, trò chơi, và các hoạt động mang lại niềm hạnh phúc và phấn khích cho cả nhà.

* Buffer Trưa: 1.000.000 VNĐ++/người (Thoải mái dùng các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ép trái cây tươi, nước ngọt, cà phê và trà. Miễn phí sử dụng hồ bơi từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều. Tiệc nướng ngoài hiên. Chương trình giải trí đặc sắc dành cho trẻ em gồm cả trò chơi săn trứng.)

Buffet Tối: 950.000 VNĐ++/người (Thoải mái dùng các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ngọt, cà phê và trà. Tiệc nướng ngoài hiên.)

Liên hệ: NHÀ HÀNG ATRIUM CAFÉ  

KHÁCH SẠN LOTT  LEGEND SAIGON  - 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TpHCM

Tel (08).3823.3333 - Website:www.legendsaigon.com

(Nổi bật với không gian sang trọng -tuyệt mỹ,  đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đi kèm giá cả rất cạnh tranh, Atrium Café là nơi lý tưởng cho họp mặt công việc, bạn bè và gia đình tuyệt hảo.)

RELATED ARTICLES