Buffet lẩu Thái tại ThaiSiam Hotpot

17/04/2014

Chỉ với 199.000 đồng, tại nhà hàng buffet lẩu ThaiSiam Hotpot, thực khách sẽ được thưởng thức các món lẩu danh tiếng đã làm nên tên tuổi Thái Lan trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Có 4 loại nước lẩu đặc trưng thực khách có thể lựa chọn tại ThaiSiam Hotpot gồm: lẩu Tomyum, lẩu sữa đậu nạnh, lẩu Sukiyaki, lẩu thuốc Bắc. Các loại nước lẩu này có vị cay và không cay phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, thực khách sẽ được gọi thỏa thích phục vụ tại bàn các món nhúng lẩu như hải sản, thịt bò Mỹ, thị heo tươi, thịt gà tươi, cá tươi, thịt viên, hoành thánh...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn là tín đồ của các loại gỏi thì không thể bỏ qua khu vực quầy buffet tự chọn với các món gỏi Thái như gỏi xoài chua cay, gỏi hải sản miến Thái, gỏi gà bằm Bangkok, gỏi bò áp chảo Thái... Bên cạnh đó, thực khách có thể thưởng thức các món nóng thơm ngon như súp hải sản kiểu Thái, cánh gà nhồi kiểu Bangkok, cà ri sườn heo kiểu Thái…hay các món dimsum , sushi, chè, trái cây tráng miệng… Tất cả góp phần tạo nên một bữa ăn trọn vẹn hương vị Thái tại Việt Nam.

Không gian nhà hàng ấn tượng, đậm nét văn hóa của xứ sở Chùa Vàng sẽ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi và ấm cúng. “Sa-nook! Tận hưởng, vui tươi” là thông điệp mà ThaiSiam Hotpot mong muốn mang đến cho mọi khách hàng. Nhân dịp khai trương, nhà hàng thực hiện chương trình ưu đãi giảm 20% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán, áp dụng từ nay đến ngày 29/4.

Nhà hàng Thasiam Hotpot

  • Gian hàng F-43B, Lầu 1, Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM
  • Tel: 08 6253 4488
RELATED ARTICLES