Buffet nấm thiên nhiên tại Ashima

16/04/2014

Nấm từ lâu được biết tới như một món quà quý giá từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo, tạo cho người dùng cảm giác thanh khiết, nhẹ nhàng khi thưởng thức. Mỗi loại nấm mang một hương vị riêng, không thể nhầm lẫn. Nấm trâm vàng thịt non, mềm; nấm đùi gà giòn giòn tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức; nấm hoa hồng bắt mắt, nấm bào ngư độc đáo, lạ miệng…

Ashima có 13 loại nấm thiên nhiên mang hương vị riêng, ngọt nhẹ, thanh mát và bổ dưỡng. Khách có thể đến Ashima vào các buổi trưa để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng đồng nghiệp với “Buffet lẩu nấm Ashima”. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức nấm thiên nhiên không giới hạn với 13 loại khác nhau và giá chỉ 295.000 đồng một người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buffet lẩu nấm tại Ashima Hà Nội bao gồm đầy đủ các món để có một bữa trưa trọn vẹn, từ các loại salad khai vị như salad nấm, salad hoa đông trùng hạ thảo và thịt bò hay salad rong nho với nấm. Ngoài ra, nhà hàng còn những món ngon như nem bò nóng hổi, cho tới các món ăn dùng kèm lẩu hợp vị như các loại thịt bò nhập khẩu, thịt gà ta, gà đen cùng nhiều loại rau, đậu, mỳ ăn kèm. Đặc biệt, thực khách cũng có thể chọn cho mình một trong ba vị nước dùng gồm canh bổ dưỡng, canh thanh đạm, canh chay. Tuy mỗi loại mang trong mình một hương vị riêng nhưng đều giữ được vị nước dùng đặc trưng của lẩu nấm đó là vị ngọt nhẹ, thanh mát tạo nên từ các loại rau củ, xương ninh, thuốc Bắc và một số gia vị đặc trưng riêng.

Hương vị tinh khôi của các loại nấm kết hợp cùng nước dùng trong vắt, ngọt dịu và nhiều món ăn dùng kèm sẽ mang tới cho thực khách những bữa trưa ngon miệng, đủ chất và khoảng thời gian thư giãn thú vị cùng đồng nghiệp, tiếp thêm năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả.

Ashima Hà Nội:

  • 44 Phan Đình Phùng, Hà Nội
  • 182 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 60 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: www.ashima.com.vn
RELATED ARTICLES