Buffet tối lẩu hải sản tại BBQ House

05/05/2014

Nếu là người yêu thích phong cách thưởng thức buffet hiện đại và độc đáo, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình buffet tối lẩu hải sản tươi sống tại nhà hàng BBQ House với trên 90 món đặc sắc.

Các món ăn được chế biến kỳ công, tỉ mỉ, trình bày đẹp mắt và có hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đồng thời, BBQ House sẽ giảm 50% cho thực khách dùng bữa tại nhà hàng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Chương trình buffet tối bao gồm hải sản với thực đơn luân phiên hàng ngày để bạn thỏa thích lựa chọn và thưởng thức. Từ các loại nghêu, sò đến các loại lẩu hải sản như tôm, cua, ghẹ, hàu, mực, cá viên... sẽ thực sự làm hài lòng những người yêu thích các món hải sản.

Tọa lạc tại số 100A đường Cao Thắng, Quận 3, Nhà hàng BBQ House là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị đặc trưng của món nướng và các món ăn đặc sản mang đậm phong cách Nhật Bản như: sushi, tempura, sakemaki, lẩu shabu, lẩu miso, sashimi, make roll… Với gam màu vàng chanh chủ đạo, đến đây, thực khách sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thoải mái khi thưởng thức các món ăn thơm ngon. Buffet – một hình thức thưởng thức độc đáo của Nhà hàng BBQ House sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES