CaffeBene ra mắt sản phẩm mới chào hè 2016

30/06/2016

Mùa hè này, Caffe Bene cho ra mắt 3 sản phẩm mới trong dòng Frappeno với tên gọi ChocoBoom tập trung vào 2 hương vị chủ đạo là Chocolate và Mint (sô-cô-la và bạc hà).

Hương vị của sô-cô-la đặc trưng kết hợp với vị the mát của bạc hà, bánh cookies giòn tan, hạt chocochips thơm béo và sự hòa quyện của Espresso cô đặc tạo nên một tổng thể hoàn hảo mát lạnh ngọt ngào cho mùa hè này, Choco Espresso Shaker, Chocomint Cookies và Chocochip Mint với mức giá cực kỳ ưu đãi cho mỗi sản phẩm là 89.000 đ

Bên cạnh 3 sản phẩm nước mới, Caffe Bene cũng giới thiệu lại 2 sản phẩm nước vô cùng đặc trưng và là sản phẩm chủ đạo của Caffe Bene dành cho các chị em không thích đồ ngọt vì sợ béo và mong muốn tìm một sản phẩm tốt cho sức khỏe hàng ngày là Misugaru Frappeno và Blueberry Blossom.

Misugaru là một loại bột protein được kết hợp từ 5 loại ngũ cốc khác nhau bao gồm mè đen, đậu đen, gạo đen, gạo nâu và lúa mạch. Mỗi ngày một ly Misugaru sẽ cung cấp một lượng lớn các giá trị năng lượng, khoáng chất hàng ngày một cách tự nhiên cho cơ thể. (Gía sản phẩm 89.000 đ size R và 99.000 đ cho size L).

Displaying Misugaru (2).jpg

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chắc chắn các chị em phụ nữ ai cũng biết đến công hiệu của quả Blueberry hay còn gọi là quả Việt Quất có nhiều chất bổ dưỡng giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Đây còn được mệnh danh là một loại quả để chế thuốc trường sinh, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người. Blueberry Blossom tại Caffebene là sự kết hợp giữa trà và mứt Bluberry nguyên hạt tươi có vị chua nhẹ sẽ mang đến cảm giác mát lạnh và thích thú khi thưởng thức. (Giá bán 79.000đ)

Ngoài ra, mùa hè này Caffe Bene chính thức thay đổi giá bán mới tập trung vào 2 dòng sản phẩm chủ đạo của Caffe Bene mà khách hàng rất yêu thích là DessertBakery với mức giá giảm lên đến 20%. Cụ thể dòng Bingsu và Snowflake Bingsu, từ 210.000-190.000 đ giảm còn 169.000-189.000 đ, dòng Bakery với các sản phẩm Waffle, Monkey Bread và Honey Bread giảm dao động từ 59.000-90.000 đ. Với khung giá mới, chúng tôi vẫn luôn cam kết chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu và tin rằng tất cả các khách hàng sẽ hài lòng hơn với những sự thay đổi mới này từ CaffeBene.

                               Caramel Cinnamon Honey Bread

Chocolate Monkey Bread      

Còn chờ gì nữa mà không tận hưởng không khí mùa hè mát lạnh và thỏa thích hội họp cùng bạn bè?

Displaying IMG_4918.JPG

RELATED ARTICLES