Caffebene Việt Nam thay đổi giá bán của sán phẩm mới

06/06/2016

CaffeBene Vina chính thức thay đổi giá bán một số sản phẩm đang bán trên toàn hệ thống cửa hàng Caffe Bene tại Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tại thị trường Hồ Chí Minh với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau tại các khu vực, Caffe Bene Vietnam sẽ chính thức giảm giá một số mặt hàng sản phẩm để phù hợp hơn với tình hình thị trường hiện nay.

Việc giảm giá bán sẽ tập trung vào 3 dòng sản phẩm chủ đạo của Caffe Bene mà khách hàng rất yêu thích là Dessert gồm Bingsu và Snowflake Bingsu, Beverage gồm Frappeno, Latte (Hot/Ice), Non Alcohol Cocktail và Bakery.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với khung giá mới, Caffe Bene vẫn luôn cam kết chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu và tin rằng tất cả các khách hàng sẽ hài lòng hơn với những sự thay đổi mới này từ CaffeBene.

Đây là bước chiến lược để đón đầu cho những pháo đài của CaffeBene trong tương lai. Ngoài ra, nó cũng là một sự thuận lợi để cạnh tranh với những đối thủ cạnh tranh đã, đang và sẽ có mặt trên thị trường F&B khốc liệt hiện tại.

Cửa hàng Caffe Bene đầu tiên được khai trương vào tháng 8/2014. Sau hơn 1 năm hoạt động, Caffe Bene Vietnam chính thức triển khai hình thức nhượng quyền thứ cấp. Đến thời điểm hiện tại, Caffe Bene có tổng cộng 5 cửa hàng tập trung chủ yếu tại các quận trung tâm Tp.Hồ Chí Minh, trong đó 2 cửa hàng trực tiếp và 3 cửa hàng nhượng quyền thứ cấp.

RELATED ARTICLES