'Cặp đôi hoàn hảo' Highway4 tháng 8

05/08/2014

Bạn sẽ được cùng người thân thỏa sức thưởng thức Cá hồi nướng sốt dâu, Bò viên nướng sốt Sơn Tinh, Dẻ sườn nướng hương vị Bổ Sa Pa hay Tôm chiên Hoàng Bào sốt Nếp Phú Lộc để cảm nhận sự ẩn mình hoàn hảo của rượu Sơn Tinh.

Cùng thăng hoa với "Cặp đôi hoàn hảo" Highway4 và Sơn Tinh, tháng 8 này, các Bếp Trưởng Highway4 gửi tới thực khách những món ăn đặc biệt được sáng tạo với sự hiện diện của một thành phần rất quan trọng – Rượu Sơn Tinh Thượng Hạng.

Cá hồi nướng sốt dâu

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bò viên nướng sốt Sơn Tinh

Không gian thiết kế mở, thân thiện và gầngũi, Highway4 muốn hướng bữa ăn của bạn không chỉ đơn giản là đồ ăn thức uống tuyệt hảo. Trên tất cả, Highway4 mang đến bạn sự trải nghiệm, niềm vui, sự ức chế mãnh liệt, sự hứng khởi, một không khí tận hưởng hoàn hảo, nơi bạn được ăn, uống, và thậm chí là “tán gẫu” theo cách của chính mình.

Dẻ sườn nướng hương vị Bổ Sa Pa

Tôm chiên Hoàng Bào sốt Nếp Phú Lộc

Không chỉ là bí quyết tuyệt hảo của các Bếp trưởng Highway4, Sơn Tinh với hương vị tự nhiên, chất lượng thượng hạng đã trở thành thứ đồ uống đưa vị “không thể hợp hơn” với các món ăn tuyệt diệu. Những thứ đồ uống “tương lai của truyền thống” này đã góp phần nâng tầm văn hóa Việt trên đấu trường quốc tế.

RELATED ARTICLES