Chết mê hương vị món ngon ở Food ConneXion

26/08/2014

Sau hơn nửa năm tham gia vào danh sách những điểm đến đặc trưng dành cho thực khách sành ăn. Với sự khảo sát cẩn trọng, kiêm chọn lọc những sở thích về xu hướng ẩm thực của khách hàng .Bếp trưởng Eric của Khách sạn Pullman Saigon Centre Sài Gòn cùng đội ngũ nhân viên tài nghệ ...Tất cả sẽ mang đến một làn gió mới cho nhà hàng Food ConneXion qua bảng thực đơn tự chọn trưa và tối đầy mới lạ, thơm ngon , hấp dẫn.

  Tiệc tự chọn buffet trưa với hơn 60 món ăn đa dạng, các quầy thức ăn được chia thành nhiều nhóm. Nếu khách hàng là người thích ăn món Âu sẽ dễ dàng tìm thấy quầy phô mai, bánh mì nhiều loại; Các món rau trộn theo mùa và các món ăn chính chế biến công phu với nguyên liệu tươi và dinh dưỡng. Món Á bao gồm cả quầy sushi cuộn, sashimi hoặc súp thay đổi theo ngày.

Quầy gỏi và các món chính mang đậm tính Việt Nam cũng là một trong những đặc trưng của Pullman. Từ gỏi hải sản cao cấp đến món ăn quen thuộc của bao thế hệ - gỏi khô bò mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng của buffet trưa tại đây là quầy “a la minute” với các món cuộn Âu Á nhằm mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn và tự chọn món yêu thích cho buổi ăn trưa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đầu bếp của khách sạn sẽ bày các nguyên liệu cuốn trên quầy, từ gỏi cuốn, bò lá lốt cuốn mang đậm hương vị Việt Nam đến bánh bột mì “tortilla” cuộn với nhân thịt gà, bò hoặc rau quả xay theo kiểu Địa Trung Hải. Khách hàng sẽ đến tại quầy và chọn cho mình những món cuốn và được nhà hàng phục vụ tại chỗ.

Buffet tối hơn 80 món ăn thêm nhiều món nướng hải sản trong gian bếp mở, tạo kích thích khẩu vị của thực khách qua quá trình chế biến thức ăn và các loại hải sản chế biến theo yêu cầu. Không chỉ có thế,  bếp trưởng Eric chọn thêm phần thăn bò T-bone làm món đặc trưng dành cho thực khách ăn tối. Theo anh, đây là phần mềm và đậm vị nhất của thịt bò. Thịt bò được nướng tại quầy bếp mở và phục vụ khách với 4 vị sốt khác nhau. Thực khách sẽ tự mình khám phá khẩu vị qua các loại sốt nấm, sốt tiêu, sốt trứng hoặc sốt bơ và tự mình chọn ra món sốt yêu thích nhất cho lần ăn sau.

Liên hệ: Nhà hàng Food ConneXion – Lầu 3 khách sạn Pullman Saigon Centre

Giờ mở cửa: Buffet trưa 11g30 – 14g30 - VND 480.000++/người bao gồm nước suối, trà & cà phê

Buffet tối 18g00 – 22g00 - VND 888.000++/người bao gồm thư viện rượu vang, beer & nước ngọt các loại

Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ qua số (0)83838 8686 hoặc gửi email đến [email protected].

Tham khảo thêm thông tin tại www.pullman-saigon-centre.com

RELATED ARTICLES