Chọn Wine Embassy làm nơi lui tới thường xuyên

16/04/2014

Bạn có luôn luôn tò mò về rượu vang nhưng lại không biết phải bắt đầu tìm hiểu chúng như thế nào? Bạn có cảm nhận được sự mãnh liệt, nồng độ cồn cao của vang cũng chính từ sự mềm mại, nhẹ nhàng và thanh tao của chúng không? Nếu bạn trả lời có cho cả hai câu hỏi trên, bạn nên tìm đến Wine Embassy, một điểm đến mới của bạn, nơi hương thơm và mùi vị của một ly vang ngon sẽ được lưu giữ một cách trọn vẹn nhất

Tọa lạc trong một tòa nhà đẹp trên đường Ngô Đức Kế, nhìn ra đường phố rợp bóng cây của Sài Gòn, Wine Embassy được sắp xếp và trang trí hợp lý với những bức tường ốp gỗ sang trọng, tinh tế, nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức khi bước chân vào. Cho dù bạn chọn đứng bên quầy bar để giao lưu với mọi người xung quanh hoặc ngồi cùng nhóm bạn trong một không gian riêng tư, bạn vẫn có thể cảm thấy bầu không khí tuyệt vời và buổi dạ tiệc giữa những người đam mê rượu vang, hiện đang hoặc sẽ là người sành về rượu vang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Wine Embassy là nhà hàng và bar yên tĩnh, thanh lịch và tinh tế riêng dành cho những người đam mê rượu vang ngon. Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam có rượu vang ngoại hạn Grand Cru Classe phục vụ theo ly. Tự hào về sự lựa chọn của 130 loại rượu vang khác nhau, sự chuyên nghiệp của nhà hàng thể hiện qua cách phục vụ của nhân viên và những lời khuyên tuyệt vời về sự kết hợp giữa thức ăn và rượu vang ngon. Dịch vụ Signature bao gồm sự chọn lựa mood-based, phục vụ vang dựa vào tâm trạng của bạn hơn là sự hướng dẫn máy móc, cũng tốt như sự chọn lựa Discovery Trio, một set phù hợp của mức độ mùi vị của ba loại vang sẽ được đưa ra, cơ bản dựa trên sở thích khám phá của bạn, như cách mà Reisling trên toàn thế giới sẽ có vị như thế nào, hoặc sự khác nhau giữa các loại nho làm rượu vang ở Burgundy. Nó làm nên một sự khác biệt mới mẻ bạn chỉ có thể tìm thấy ở một nhà hàng chuyên về rượu vang đúng nghĩa.

  • Nhà hàng và Bar Wine Embassy
  • 13 Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: www.wineembassy.com.vn
RELATED ARTICLES