Chương trình tháng 10 & 11 Tại Intercontinental Asiana Saigon

05/10/2015

Hãy tận hưởng thời gian thư giãn tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu tại một trong những địa điểm nổi tiếng và sang trọng nhất trong thành phố.

Đại Tiệc Trưa Thứ Bảy Lớn Nhất Đã Quay Trở Lại Với Nhiều Điều Hứng Khởi Hơn

Bạn đã sẵn sàng để chào đón đại tiệc Thứ Bảy lớn nhất quay trở lại với những niềm vui mới và hấp dẫn hơn bao giờ hết chưa?

Khởi động từ thứ Bảy 3/10/2015 và được liên tục được diễn ra vào mỗi thứ Bảy đầu tiên hàng tháng, hãy cùng chúng tôi tham gia vào hành trình ẩm thực độc đáo được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên nghiệp tại ba nhà hàng danh tiếng The Library, Market 39 và Purple Jade.

Với hơn 15 “trạm dừng chân” diễn ra trong vòng 9 giờ, hành trình sẽ đưa bạn đến những món ăn hảo hạng, hải sản tươi ngon, quầy thịt nướng thơm lừng, các món tráng miệng hấp dẫn cùng những loại rượu cocktail độc đáo. Và còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức thoả thích rượu sâm panh thượng hạng Veuve Clicquot. Hơn thế nữa, trong tiếng nhạc vui tươi cùng những màn biểu diễn đặc sắc của ban nhạc và DJ sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu sẽ một ngày cuối tuần tràn ngập hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này và hãy nhanh chóng chọn cho mình những vị trí đẹp nhất cho chuyến du ngoạn đầy phấn khởi.

Thứ bảy, ngày 03 tháng 10 năm 2015 và thứ bảy, ngày 07 tháng 11 năm 2015

11:00h – 20:00h

2,8000,000 VND++ cho 1 khách

The Library, Market 39, Purple Jade

Nhà hàng Market 39

Tầng trệt, Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

 

Lễ Hội Ẩm Thực Hàn Quốc

Bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ một chương trình đặc biệt tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon - Lễ Hội Ẩm Thực Hàn Quốc. Nhằm giới thiệu đến thực khách những món ăn mang đậm hương vị tinh túy của đất nước xinh đẹp  này, các món ăn tại Lễ Hội sẽ được thực hiện từ những công thức độc đáo của các Bếp Trưởng khách mời trứ danh của khách sạn InterContinental Seoul Coex.

Hãy đến và trải nghiệm tiệc các món Hàn Quốc thơm ngon và thưởng thức thỏa thích rượu Sohju, bia, nước ngọt, nước trà và cà phê.

Lễ hội diễn ra từ ngày 22/10 – 15/11/2015

1,099,000 VND++ cho 1 người lớn bao gồm miễn phí 1 ly rượu Sohju

1,199,000 VND++ cho 1 người lớn bao gồm miễn phí 1 chai rượu Sohju        

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chào Mừng Ngày Lễ Tạ Ơn

Ngày Lễ Tạ Ơn đã gần kề, hãy để đội ngũ bếp tài năng của chúng tôi mang đến cho bạn và gia đình một ngày Lễ Tạ Ơn thật ấm cúng với món Gà Tây thượng hạng, các loại hải sản, đa dạng các món ăn của ẩm thực Thế Giới và thưởng thức thỏa thích rượu, bia, nước ngọt và các loại rượu cocktails độc đáo.

Thứ Năm 26/11/2015

1,099,000 VND++ cho 1 người lớn bao gồm miễn phí rượu, rượu cocktails, nước ngọt và nước lọc.

Gà Tây Mang Về

Hãy để đội ngũ đầu bếp tài năng của chúng tôi giúp bạn chuẩn bị bữa tối Lễ Hội thật đặc biệt dành riêng cho bạn và gia đình với món gà tây truyền thống đầy hấp dẫn.

Món gà tây đặc biệt của chúng tôi từ 6kgs đến 7kgs với giá chỉ 3.250.000 VND++ cho mỗi con gà, đi cùng với sốt thịt và quả nam việt quất truyền thống. Thực khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với:

- Thịt nhồi: thịt heo cùng bánh mì bắp, hoặc thịt gà tây với táo và nam việt quất

- Các món ăn kèm: khoai tây nướng (2kgs) hoặc khoai tây nghiền (2kg) cùng với 2 loại rau

Phục vụ từ 1/11/2015 đến 31/12/2015

Vui lòng đặt gà Tây trước 2 ngày qua số điện thoại (08) 3520 9099 hoặc email [email protected]

 

Thưởng Thức Ẩm Thực Trung Hoa Truyền Thống Ngay Tại Sài Gòn.

Trung Hoa được biết đến về sự rộng lớn và nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng. Đội ngũ ẩm thực tài năng tại nhà hàng Hoa Yu Chu hân hạnh giới thiệu hai phong cách ẩm thực Trung Hoa đặc sắc vào tháng 10 và tháng 11.

Ẩm Thực Phúc Kiến Tháng 10.

Phúc Kiến được biết đến là một trong 8 viên ngọc của Trung Hoa với sự trù phú về hải sản và các loại cá. Bên cạnh đó, các bếp trưởng của Phúc Kiến nổi tiếng về kỹ thuật sử dụng dao điêu luyện trong việc chế biến để mang đến sự tươi ngon nhất cho món ăn.

Trong tháng 10 này, Bếp trưởng Hào và đội ngũ tài năng của anh sẽ giới thiệu đến thực khách những tinh hoa của ẩm thực Phúc Kiến qua các món ăn như Cơm chiên với tôm và sò điệp khô, Cá chua cay kiểu Phúc Kiến và Bò sốt Sa Cha kèm bông cải xanh và mè nướng. Ngoài ra, còn có Giò heo hầm với đậu phụ, gừng và hoa hồi; đậu phụ chiên giòn và bánh cá hồi.

Giá từ 125.000 VND++ cho mỗi món ăn

Ẩm thực Phúc Kiến sẽ được phục vụ vào bữa trưa và bữa tối trong suốt tháng 10.

     

Ẩm Thực Hồ Nam Tháng 11

Hồ Nam nằm ở Trung Nam - Trung Quốc, là thành phố lớn thứ 10 Trung Quốc và là cái nôi của 41 dân tộc khiến Hồ Nam trở thành địa danh lớn nhất và danh tiếng về ẩm thực và văn hóa Trung Hoa. Được biết đến về sản lượng sử dụng hạt tiêu lớn nhất, ẩm thực Hồ Nam cũng giống như ẩm thưc Tứ Xuyên về việc sử dụng hạt tiêu để cân bằng hương vị nhằm mang đến sự thơm ngon và đậm đà cho món ăn.

Đầu cá hấp tương ớt, Vịt hầm bia, Thịt heo hầm kiểu Mao và thịt bò xào kiểu Thành Đô với miến sẽ là những món ăn hấp dẫn được đội ngũ ẩm thực tài năng của chúng tôi giới thiệu trong tháng 11 này.

Giá từ 125.000 VND++ cho mỗi món ăn

Ẩm thực Hồ Nam sẽ được phục vụ vào bữa trưa và bữa tối trong suốt tháng 11.

Bữa trưa phục vụ từ

11h30 – 14h30 (từ thứ hai đến thứ sáu)

10h30 – 14h30 (thứ bảy và chủ nhật)

Bữa tối phục vụ hằng ngày từ 18h00 đến 22h00

Nhà hàng Yuchu

Tầng 1, Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

 

 

 

Hòa Mình Vào Không Khí Oktoberfest Sôi Động

Bạn đã sẵn sàng để khuấy động cho tháng 10 này chưa? Lễ hội bia Đức nổi tiếng Oktoberfest đã đến Purple Jade. Lấy ý tưởng từ lễ hội bia Đức – Oktoberfest được tổ chức tại thành phố Bavarian, Munich, Đức. Với rất nhiều loại bia Đức như Hofbrau, Becks, Bitburger kết hợp hoàn hảo cùng các món ăn truyền thống Đức danh tiếng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một lễ hội thật tuyệt vời.

 

Hãy đến Purple Jade và cùng tận hưởng những thời gian vui vẻ nhất cùng bạn bè từ ngày 28/9 đến 4/10/2015

18:00h - 2:00h

 

Purple Jade – Tầng 1, Khách sạn InterContinental Asiana Saigon 

RELATED ARTICLES