Cơ hội trúng Iphone 7 tại Vincom Plaza Hạ Long

22/10/2016

Kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn. Khách mua sắm trong ngày 22/10/2016 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng iPhone 7 chính hãng, đồng thời được thưởng thức chương ca nhạc sôi động và phần trình diễn thời trang Thu Đông đặc sắc.

Tất cả các khách hàng có hóa đơn mua sắm hợp lệ trị giá từ 300.000VNĐ trở lên tại Vincom Plaza Hạ Long từ 09h30 - 20h00 trong ngày 22/10/2016 đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Giải đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 7 sành điệu vừa ra mắt trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn trong khung giờ vàng từ 10h30 – 11h30 ngày 22/10.

 

 

Ghi dấu ấn sinh nhật tuổi lên 2 của Vincom Plaza Hạ Long còn là chương trình ca nhạc "Chúc mừng Sinh nhật" được tổ chức vào lúc 19h30 tối 22/10 với sự góp mặt của các ca sỹ, ban nhạc được yêu thích như Ca Sỹ Anh Tú, nhóm nhảy BamBoo đến từ Hà Nội…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, show trình diễn thời trang Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang cao cấp Sensorial gồm Thời trang dạo phố, Thời trang công sở và Trang phục dạ hội sẽ giúp khách hàng cập nhật các mẫu mới nhất. 

 

 

Nhân dịp sinh nhật đồng thời hòa chung không khí Halloween của hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc, khách hàng tới Vincom Plaza Hạ Long tiếp tục được tri ân bởi hàng trăm món quà và hàng loạt chương trình khuyến mại lớn đến 50% từ nay đến hết tháng 10 của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm danh tiếng như: Anna Collection, ALOME, Pantio, Format, Kappa, Clarks, Sensorial, Maxx Sport, Valentino Creations, Shiseido, Ray Ban, Kenzo, Burberry…

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/10/2014, Vincom Plaza Hạ Long với kiến trúc châu Âu sang trọng nằm ngay bên Vịnh Hạ Long xinh đẹp đang được xem là thiên đường mua sắm tiện nghi và đẳng cấp, một không gian mua sắm vui chơi lý tưởng dành cho người dân và du khách.

 

 

RELATED ARTICLES