Công bố giai đoạn 3 của dự án Bảo Lộc Capital

01/01/2018

Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Gia Phát đã tổ chức thành công sự kiện Công bố dự án Bảo Lộc Capital giai đoạn 3 tại Tp.Bảo Lộc. Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự đến từ TP.HCM, Đà Lạt, Bảo Lộc…

Qua 2 đợt mở bán đầu tiên, Bảo Lộc Capital đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án, đã có hơn 220 giao dịch thành công tương đương 96% lô đất được mở bán. Tiếp nối sự thành công và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong giai đoạn mới này, công ty Gia Phát tiếp tục đưa ra thị trường hơn 180 sản phẩm mới thuộc nhóm nhà phố thương mại và biệt thự. Đây là những sản phẩm có vị trí đẹp nhất của dự án với hướng nhìn ra hồ Sao Băng rộng 2,2ha, liền kề với trục đường chính của dự án – trục Bắc Nam, cửa ngõ mới của Tp. Bảo Lộc nơi có điểm kết nối trực tiếp với Quốc lộ 20 và trục đường tránh đang thi công chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Ngay sau lễ công bố, những khách hàng tại sự kiện đã tiến hành giữ chỗ hàng loạt những lô đất có vị trí đẹp của dự án. Cũng trong sự kiện này các khách hàng tham gia mua Bảo Lộc Capital giai đoạn 1 và 2 đã được chủ đầu tư tiến hành bàn giao những cuốn sổ đỏ đầu tiên để những cư dân này có thể lên kế hoạch xây dựng tổ ấm của mình trong thời gian tới.

Khách hàng nhận sổ đỏ từ chủ đầu tư dự án Bảo Lộc Capital

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Dương Thế Hùng – TGĐ công ty cổ phần đầu tư bất động sản Gia Phát – đơn vị phát triển dự án cho biết: Dự án Bảo Lộc Capital là khu đô thị hiện đại có quy mô lớn nhất hiện nay tại Tp. Bảo Lộc sẽ mang lại một cuộc sống chất lượng cho cộng đồng cư dân nơi đây với đầy đủ tiện ích bao gồm: trường học, trung tâm thương mại, TT thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, đặc biệt khu chợ trung tâm Thành phố Bảo Lộc cũng sẽ được hình thành tại đây,,, Ngoài ra kinh tế và ngành du lịch Thành phố Bảo Lộc đang có nhiều điểm sáng là cơ hội để cho Bảo Lộc Capital phát triển và là điểm đến của các nhà đầu tư trong năm nay

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong đợt mở bán giai đoạn 3 này công ty sẽ có những chính sách ưu đãi và quà tặng đặc biệt.Theo đó, khách hàng mua Bảo Lộc Capital trong đợt này sẽ có cơ hội tham quan nước Mỹ, Nhật Bản, sở hữu ngay cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy note 8 hay những trái bơ vàng có giá trị.

Nghệ sĩ hài Vân Sơn tìm hiểu thông tin dự án Bảo Lộc Capital giai đoạn 3

Cũng trong sự kiện này, nghệ sĩ hài Vân Sơn bất ngờ xuất hiện để tìm hiểu thông tin và mong muốn sở hữu ngay cho mình 02 nền đất tại Bảo Lộc Capital. Theo chia sẻ của ông tại sự kiện: Là một nghệ sĩ thường xuyên lưu diễn các tỉnh, tôi đã từng đến Bảo Lộc nhiều lần và cảm thấy rất thích nơi đây bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, thích hợp cho du lịch hoặc nghỉ dưỡng cùng gia đình.Trong chuyến công tác này tình cờ biết đến dự án Bảo Lộc Capital tôi đã tìm hiểu kỹ và đánh giá cao bởi vị trí đắc địa cũng như các tiện ích nổi trội của dự án. Sau khi tham quan trực tiếp dự án, tôi rất thích cách bố trí, thiết kế hợp lí hài hòa với thiên nhiên. Chính vì vậy, tôi quyết định mua 02 nền liên kế tại đây với mức giá hợp lý.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua hệ thống phân phối uy tín như: Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate, Nam Gia, Vạn Phát Thịnh.

Quý khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 72 73 74

Website: http://baoloccapital.vn/

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES