CoYen Restaurant - hồn ẩm thực ngàn năm giữa lòng phố

17/01/2014

Món ngon Hà Nội là sự kết hợp hài hoà và thăng hoa giữa ẩm thực đất kinh kỳ với sự giao thoa văn hoá, chắt lọc tinh tế ẩm thực các vùng miền tạo nên một bản sắc ẩm thực Hà Nội thanh lịch và giàu hương vị.

Với CoYen Restaurant, thực khách sành ăn không chỉ được thưởng thức thực đơn tao nhã và quyến rũ của bếp trưởng tài hoa có nhiều năm kinh nghiệm trên cương vị bếp chính tại một trong các khách sạn năm sao thương hiệu toàn cầu tại Hà Nội mà còn được trải nghiệm văn hoá phục vụ ân cần, chu đáo trong triết lý kinh doanh “khẳng định uy tín và mang đến sự cảm nhận tinh tế cho mỗi thực khách” do người sáng lập và sở hữu Maison D'Hanoi Group - Madame Yến, người phụ nữ Hà Thành giỏi giang, đầy tâm huyết với nghề.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm gần Hồ Hoàn Kiếm, nơi trái tim Hà Nội, CoYen Restaurant mang nét kiến trúc đương đại độc đáo sang trọng, kết hợp hài hoà, tinh tế với vẻ hoài niệm của không gian phố cổ, được nhà thiết kế trẻ tài năng thổi hồn vào trang trí nội thất khiến thực khách luôn được đắm mình trong lãng đãng ký ức Hà Nội xưa và nhịp sống đương đại náo nức thời hội nhập.
Không đơn thuần là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, CoYen Restaurant còn là nơi tổ chức các chương trình dạy nấu ăn do các đầu bếp 5 sao phối hợp thực hiện.

Nhà hàng CoYen Restaurant, trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và đầy ấn tượng cho tất cả những ai dù chỉ một lần đến Hà Nội, yêu Hà Nội, cho những ai đã sinh ra và lớn lên, gắn bó với mỗi góc phố đất Thăng Long xưa.
CoYen Restaurant, hồn ẩm thực đất kinh kỳ ngàn năm trong lòng mỗi người Hà Nội và thực khách muôn phương.

RELATED ARTICLES